SAO » Chuyện làng sao

Nam Em từng than khóc vì FC còn 3 người sau scandal tình cảm, tình hình hiện nay ra sao?

Thứ năm, 19/01/2023 14:08

Những hình ảnh hiện tại của Nam Em và fan khiến ai nấy thở phào nhẹ nhõm thay cô.

Sau thời gian vướng ồn ào tính cảm với Bạch Công Khanh, tinh thần Nam Em đang ngày càng tốt hơn. Nữ ca sĩ cũng bắt đầu được khán giả đón nhận trở lại. Thậm chí người hâm mộ cũng chuẩn bị quà đầy đủ để Nam Em có thể vượt qua cú sốc tình cảm. Đây là tín hiệu đáng mừng cho người đẹp sau khi than thở chuyện FC chỉ còn 3 người vì những scandal tình ái của mình.

Cụ thể, một khán giả đã lên sân khấu để tặng Nam Em chiếc bánh sinh nhật, mừng ngày đặc biệt 15/1 của nữ ca sĩ. Bất ngờ nhất là trong chiếc bánh kem là một dây tiền dài khiến nàng hoa khôi không khỏi bất ngờ khi rút ra. Độ chịu chi của fan Nam Em không phải dạng vừa khi cô nhận thêm bó hoa tiền khá lớn, được trang trí kỹ càng.

Nam Em nhận quà khủng giá trị lớn từ fan trong ngày sinh nhật sau chuỗi scandal ồn ào.

Nam Em hạnh phúc vì được đón nhận lần nữa.

Fan của nữ ca sĩ có cả người lớn tuổi.

Ngay khi cầm trên tay những món quà giá trị này, Nam Em đã không dấu nổi hạnh phúc. Cô chia sẻ đây là sinh nhật đầu tiên cô nhận được nhiều quà đến vậy. Niềm vui nhân đôi khi người đẹp phát hiện chông chỉ có những khán giả trẻ và trung niên mà ngay người chống nạng cũng đến xem cô hát. Người đẹp đã bày tỏ sự biết ơn chân thành đến mọi người rằng: "Thật sự, có thể nhiều người nói đúng, Nam Em phù hợp hơn với môi trường ca hát. Sau chuyến đi tìm kiếm thanh xuân, tôi cũng đã tìm được năng khiếu thực sự của tôi là âm nhạc và tôi quyết định sẽ theo đuổi nó đến cuối đời luôn".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)