SAO » Chuyện làng sao

Nam Em tuyên bố 'tem tém' trong việc bóc phốt showbiz sau khi gây bão tạo gió khắp mạng xã hội

Thứ hai, 19/02/2024 11:35

Nam Em cho biết để tránh cơ quan chức năng vào cuộc, cô sẽ hạn chế bóc phốt showbiz.

Một ngày trước, Nam Em và Quế Vân đã có buổi livestream "phốt" nửa showbiz trên diễn đàn mạng xã hội TikTok. Cô liên tục nói ẩn danh, úp mở hàng loạt câu chuyện tiêu cực dù không đưa được bằng chứng xác đáng nào. Điều này khiến cả hai người đẹp vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Đến phiên livestream vào tối 18/2, Nam Em bất ngờ cho biết sẽ ngừng việc phanh phui những góc khuất của làng giải trí Việt: "Tôi không ngu gọi tên ai nữa, tôi nói chuyện mơ hồ, ai muốn ở lại nghe thì nghe, không nghe thì đi. Tôi không có nhu cầu khui chuyện nữa, mọi người đừng kích để tôi gọi tên lên thì vài hôm nữa có 'tấm thiệp mời trên bàn, thời gian địa điểm rõ ràng' để lên phường à". Nàng Hoa khôi sẽ khẳng định mình sẽ phải "tém tém" để tránh bị cơ quan chức năng vào cuộc.

Nam Em tuyên bố "tem tém" trong việc bóc phốt showbiz sau khi gây bão tạo gió khắp mạng xã hội.

Nam Em đã có những chia sẻ gây bão mạng xã hội.

Thời gian vừa qua, Nam Em liên tục livestream với nhiều đề tài gây tranh cãi. Nàng Hoa khôi còn không kiềm chế được bản thân khi liên tục văng tục và chửi mắng cư dân mạng một cách bất chấp. Nhiều người cho rằng, Nam Em đang quá sa đà vào cảm xúc của bản thân mà không còn giữ hình ảnh nữa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới