SAO » Chuyện làng sao

Nam Em và bạn trai cãi nhau inh ỏi trên sóng livestream, còn tuyên bố: 'Anh điên từ ngày quen em!'

Chủ nhật, 25/02/2024 10:48

Màn cãi nhau gay gắt của Nam Em và bạn trai đã gây sốc.

Trong livestream lần này, Nam Em và chồng sắp cưới đã bất ngờ cãi nhau inh ỏi. Tuy nhiên, anh lại nhận rất nhiều chỉ trích từ khán giả. Song song đó, cả hai còn đòi chia tay nhau khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Hữu Cường còn bức xúc cho biết từ trước đến nay chưa ai dám "chửi mắng" anh nhưng giờ lại khiến netizen tranh cãi quá nhiều.

Đáng chú ý, Nam Em cũng tiết lộ căn nhà cả hai đang ở trị giá 4 tỷ đồng. Tuy nhiên, cô vẫn một mực khuyên bạn trai đi làm: "Nếu đã xác định ở bên cạnh em thì phải chịu. Còn nếu anh không muốn bị chửi nữa thì đi làm kiếm tiền nuôi em đi. Em chỉ ở nhà em đan len, em vẽ tranh. Em không xài tới mạng xã hội luôn. Còn bây giờ em vẫn đang kiếm tiền. Nhà 4 tỷ nuôi em được bao lâu. Ví dụ đi cầm, đi thuê thì 4 tỷ ăn được bao lâu".

Bạn trai Nam Em liên tục tỏ thái độ không hài lòng cùng loạt phát ngôn bức xúc

Hữu Cường còn tuyên bố: "Anh không chấp nhận cuộc sống o ép em nữa. Em cần tiền không. Anh sẽ lo cho em tiền. Anh bị điên từ ngày anh quen em. Đơn giản thôi nếu em cảm thấy trân trọng, đáng quý thì đến. Không thôi. Có bao giờ em ngồi tâm sự với anh không hay để mình anh phải chịu đựng. Có những thứ em nên nói chuyện với anh và em nên nhớ rằng người tốt với em nhất bây giờ là anh. Nếu anh phá nát cuộc đời của em, anh sẽ rút lui".

Mối quan hệ của cả hai dường như đang trục trặc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới