SAO » Chuyện làng sao

Nam Em và Quế Vân mỉa mai nghề DJ hạng gì, Ngân 98 đáp cực cay

Thứ năm, 11/04/2024 14:53

Ngân 98 đã lên tiếng đáp trả Nam Em lẫn Quế Vân sau khi bị chỉ trích nghề nghiệp.

Mới đây, Ngân 98 và Lương Bằng Quang xuất hiện trong một chương trình sau khi bị Quế Vân và Nam Em chỉ thích trên sóng livestream. Theo Ngân 98 thì những người đang phán xét, chỉ trích nghề nghiệp như hai người đẹp này là không có tư cách.

"Hotgirl thị phi" thẳng thắn: "Họ không đủ tư cách phán xét tôi là DJ hạng nào vì họ không nằm trong ngành, không phải dân trong nghề. Họ thậm chí còn không biết phải vặn nút làm sao để có nhạc hay, bấm cái nút nào để dừng nhạc họ còn không biết nữa mà.

Không biết được hết những điều đó thì lấy tư cách gì mà đánh giá tôi. Họ càng không phải người chi tiền ra để book show Ngân 98. Họ càng không biết được rằng tôi sẽ đem lại doanh thu như thế nào cho người chủ quán trong đêm đó. Khi nào biết được các thông số kỹ thuật để đánh được DJ như Ngân thì họ mới có quyền phán xét".

Nam Em và Quế Vân mỉa nghề DJ hạng gì, Ngân 98 đáp cực cay.

Quế Vân và Nam Em coi thường Ngân 98.

Trước đó, Nam Em – Quế Vân cho rằng Ngân 98 làm nghề không đàng hoàng, lại càng không có thành tựu gì trong showbiz. Theo Nam Em, cô có các MV được đầu tư tiền tỷ trên YouTube và sở hữu nhiều bài hát hay, được khán giả công nhận bằng tài năng thực thụ. Còn Quế Vân lại khẳng định: "Ngân 98 không có cửa gì để so sánh với tôi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới