SAO » Chuyện làng sao

Nam Em viết thư gửi trái đất một cách khó hiểu sau khi thừa nhận biết tại sao Sulli tự tử

Thứ ba, 15/10/2019 15:36

Trong khi nhiều người lo lắng Nam Em có nhiều biểu hiện khá giống ca sĩ Hàn Quốc Sulli thì người đẹp này lại gây chú ý khi viết thư gửi trái đất.

Ngày hôm qua, thông tin Sulli tự tử đã gây xôn xao trên cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng cảm thấy lo lắng cho Nam Em vì người đẹp này cũng có nhiều biểu hiện nổi loạn như Sulli khi bị công chúng chỉ trích "quay lưng". Thậm chí, Nam Em cũng từng phải vào viện điều trị tâm lý.

Sau khi biết tin Sulli qua đời do tự tử, Nam Em đăng ảnh nữ ca sĩ Hàn Quốc này và viết: "I understand why you did that... my angel. (Tạm dịch: "Tôi hiểu tại sao bạn làm điều đó, thiên thần của tôi).

Nam Em hiểu tại sao Sulli lại tự tử

Mới đây, Nam Em còn gây chú ý khi viết thư gửi trái đất: "Thư gửi Trái Đất. Một ngày được làm con người là một ngày may mắn. Cảm ơn Thượng đế đã tạo ra con người. Một vật thể vĩ đại của vũ trụ! Tôi nhận ra được một chân lí “tất cả những gì con người tạo ra đều chỉ phục vụ cho con người”.

Mỗi một sự sống đều tồn tại một góc nhìn khác nhau về cuộc sống. Tôi nói hơi trừu tượng nhưng có vẻ khó hiểu. Tôi nói để các bạn dễ hiểu hơn về một ví dụ. Khi tôi sử dụng tiếng Việt thì chỉ có người Việt hiểu? Đúng không?

Tôi nghĩ là không vì khi tôi chưa nói thì có những người không cần nghe họ vẫn hiểu. Và khi tôi nói quá nhiều có những người nghe nhưng không hiểu. Cuối cùng đều tôi muốn nói ở đây là gì? Sự nhạy cảm của một tâm hồn linh động.

Tất cả mọi hiện vật đang hiện hữu trên hành tinh này đều có linh hồn vì chúng luôn được phát sáng khi sự sống bắt đầu và kết thúc cho một cuộc đời đen tối. Tôi xin lỗi vì phép nói của tôi có vẻ khó hiểu nhưng đâu đó vô hình chung ngôn ngữ của tôi vẫn còn bị giới hạn. Vậy cuối cùng thông điệp mà tôi muốn gửi đến Trái Đất là gì? Be live. Be light (Be live. Be light: Tạm dịch là: Hãy sống, hãy tỏa sáng).

Nam Em gửi thông điệp đến Trái đất

Trước đó, Nam Em cho biết niềm tin lớn nhất của cô vào cuộc sống này là âm nhạc

Nam Em cho biết cô chỉ cần người hiểu mình.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới