SAO » Chuyện làng sao

Nam Em 'vỗ mặt' bạn trai trên sóng livestream khi nửa kia tuyên bố kiếm show cho mình diễn

Thứ tư, 28/02/2024 10:00

Hoa khôi Nam Em đã có màn đối đáp với bạn trai trên sóng livestream.

Sau nhiều biến cố, Nam Em lại livestream hát hò cùng khán giả. Khi cô đang trò chuyện thì bạn trai của cô là Bùi Hữu Cường đột ngột trở về nhà. Khi thấy nửa kia, nàng hoa khôi tỏ ra khá bất ngờ. Nguyên nhân là trước đó, khi khán giả hỏi Nam Em là sau trận cãi nhau tưng bừng trên livestream thì đã gặp bạn trai chưa? Lúc này, Nam Em mới nói là chưa liên lạc.

Tiếp đó, Nam Em căn dặn bạn trai là đừng quậy và không xuất hiện trên sóng livestream nhưng Hữu Cường vẫn mạnh mẽ tuyên bố đang liên hệ khắp nơi để kiếm show cho Nam Em đi hát. Nghe thế, Nam Em hỏi lại: "Anh có thật sự là kiếm được show hay không, nếu có thì em an tâm mà ngủ". Không chút nghĩ suy, Hữu Cường đáp lại rằng đến 99% là có show: "Bầu show hay quản lý thì nó phải khác chứ. Chỉ cần bà gật đầu thì tôi đi kiếm show cho mà hát. Đến 99% có show".

Nam Em "vỗ mặt" bạn trai trên sóng livestream khi nửa kia tuyên bố kiếm show cho mình diễn.

Nàng hoa khôi đang khủng hoảng khá nặng.

Nam Em cười bảo: "Có chắc không má, chắc mới nói nha. Má nổ mà cả mạng xã hội ai cũng biết má nổ". Bị nhắc lại chuyện không hay, Hữu Cường nói: "Nổ cái gì, do cái mồm của bà, hôm nay nhiều người gọi cho tôi". Nam Em nói thêm: "Gọi để làm gì, quan trọng là gọi để book show đi hát hay gọi để phàn nàn. Chừng nào gọi book show thì mới đáng nói còn chuyện khác là của mấy người, liên quan gì đến tôi. Mình mang tiếng nổ quen rồi, mình nhà ở Bà Điểm chứ có phải ở trại bom đâu".

Trước đó, bạn trai Nam Em từng tuyên bố giá cát-xê đi hát của Nam Em không dưới 100 triệu đồng. Đồng thời, người này cũng tự tin tuyên bố rằng Nam Em không thiếu show đi hát, quan trọng là cô có đủ sức khỏe để chạy show hay không?

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới