SAO » Chuyện làng sao

Nam idol bị bạn gái cũ tố đòi quan hệ tình dục trước cả khi hẹn hò, vay tiền, 'cắm sừng' người yêu

Thứ tư, 12/02/2020 12:05

Sáng 12/2, một cuộc tranh cãi đã nổ ra sau khi một cư dân mạng tự nhận là bạn gái cũ của thành viên nhóm LIMITLESS - Jang Moon Bok, đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội.

Cụ thể một bài đăng có tiêu đề "Tôi là bạn gái cũ của Jang Moon Bok" được đăng tải trên mạng ngày 11/2 đã thu hút sự chú ý vì nội dung gây sốc của nó.

Bạn gái cũ đăng đàn tố Jang Moon Bok

Người tự nhận là bạn gái cũ tuyên bố mình đã hẹn hò với Jang Moon Bok từ tháng 10/2019 đến dạo gần đây sau khi gặp gỡ thông qua bạn bè chung. Người này tố trong một buổi đi chơi chung, khi bạn của cô rời khỏi bàn, Jang Moon Bok chỉ xuống dây giầy bị tuột của cô này và ngỏ ý “Anh có nên gỡ luôn cái dây khác không nhỉ?” rồi vòng tay ra sau lưng cô. Dù đã cố gắng giữ khoảng cách nhất có thể, Jang Moon Bok vẫn cứ vòng tay xuống sờ mó eo của cô.

Bạn gái cũ và Jang Moon Bok đã gặp nhau lần thứ ba với những người bạn chung ở Everland. Cô cho biết, tại buổi đi chơi này: "Jang Moon Bok cứ đòi hôn và quan hệ. Tôi nói rằng tôi không muốn làm điều đó trừ khi chúng tôi hẹn hò nên anh ấy đã ngỏ ý hẹn hò... vì vậy chúng tôi bắt đầu quen nhau. Anh ấy thậm chí còn xin tiền tiêu vặt một lần, vì vậy tôi đã gửi tiền cho anh ấy. Những lúc tôi muốn đi ngủ thì anh ta đòi quan hệ, thậm chí không biết xấu hổ mà nói rằng "Em không thương XX của anh sao?".

Bài đăng tiếp tục chia sẻ về việc nam idol này lén lút thả thính, chào mời nhiều cô gái khác. Khi bị bạn gái phát hiện, anh này đã rời đi và 2 người chính thức không liên lạc từ đó.

Cô gái nói thêm: "Tôi cần rất nhiều can đảm để đăng bài này vì là một người không nổi tiếng. Tôi hy vọng rằng không có nạn nhân nào như tôi. Tôi chỉ viết sự thật".

Công ty quản lý ONO Entertainment của Jang Moon Bok đã lên tiếng sau khi tranh cãi nổ ra: "Đúng là Jang Moon Bok đã hẹn hò với cư dân mạng "A", nhưng họ đã chia tay. Vì đây là vấn đề liên quan đến cuộc sống cá nhân của nghệ sĩ, chúng tôi sẽ không đưa ra bất kỳ tuyên bố bổ sung nào".

Diệp Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới