SAO » Chuyện làng sao

Nam idol Himchan (B.A.P) tiếp tục bị yêu cầu hình phạt nặng hơn vì tội tấn công tình dục

Thứ năm, 08/02/2024 10:47

Truyền thông Hàn Quốc mới đây đưa tin Himchan (tên thật Kim Him Chan, 34 tuổi), cựu thành viên nhóm B.A.P đã nhận án tù treo vì tội tấn công tình dục, nhưng phía công tố đang yêu cầu tăng hình phạt hơn thế.

Theo truyền thông, mới đây Văn phòng Công tố quận Tây Seoul thông báo rằng họ đã đệ đơn kháng cáo phán quyết xét xử đầu tiên đối với nam thần tượng Himchan - cựu thành viên B.A.P, người phải đối mặt với cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ và tấn công tình dục hai người khác.

Đặc biệt, nam thần tượng bị kết án 10 tháng tù ở phiên tòa đầu tiên và nhận mức án tương tự ở phiên tòa thứ hai, tuy nhiên phía công tố đang yêu cầu mức hình phạt nghiêm khắc hơn là 3 năm tù giam và 5 năm quản chế.

Nam idol Himchan (B.A.P).

Theo bên công tố, việc Himchan lợi dụng việc hâm mộ của nạn nhân, đe dọa, hành hung nạn nhân và quay phim trái phép cô ấy, đồng thời lại phạm tội khác trong khi đang bị xét xử vì tội danh tương tự, cần được xem xét.

Mặt khác, Himchan bị buộc tội tấn công tình dục một phụ nữ ở độ tuổi 20 tại một khu nghỉ dưỡng ở Namyangju, tỉnh Kyunggi vào ngày 24/7/2018. Vào tháng 2/2021, anh bị kết án 10 tháng tù trong phiên tòa đầu tiên liên quan đến vụ án này. .

Tuy nhiên, sau đó vào tháng 4 năm 2022, anh ta bị buộc tội tấn công tình dục một phụ nữ Hàn Quốc và một phụ nữ nước ngoài tại một quán bar ở Yongsan-gu, Seoul. Vào thời điểm đó, Himchan đã thừa nhận mọi cáo buộc và kháng cáo xin khoan hồng sau khi đạt được thỏa thuận giải quyết với các nạn nhân và trả cho họ tổng số tiền 10 triệu won. Ngoài ra, vào tháng 5 năm 2022, anh ta bị buộc tội tấn công tình dục một phụ nữ khác ở Eunpyeong-gu, Seoul, bổ sung thêm cáo buộc tấn công tình dục lần thứ ba.

Trong khi đó, Himchan ra mắt làng nhạc với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam B.A.P vào năm 2012. Nhóm B.A.P tan rã vào tháng 8 năm 2018 khi hai thành viên rời nhóm và hợp đồng độc quyền của các thành viên còn lại với công ty quản lý cũ của họ hết hạn vào năm sau.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới