SAO » Chuyện làng sao

Nam idol Kpop tự tử tại nhà riêng sau bê bối đời tư

Thứ hai, 14/06/2021 21:13

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nam ca sĩ 31 tuổi Himchan - cựu thành viên nhóm nhạc B.A.P vừa được phát hiện tự tử tại nhà riêng.

Theo Allkpop, ca sĩ Himchan hiện đã qua cơn nguy kịch và được điều trị tại nhà sau khi tự tử. Trước đó, mẹ của nam ca sĩ nhận được cuộc điện thoại từ một người quen bày tỏ sự lo lắng về sự an toàn của Himchan. Ngay sau đó, mẹ nam idol đã vội vã đến nhà con trai và phát hiện ra vụ việc kịp thời.

Ca sĩ Himchan – cựu thành viên nhóm nhạc B.A.P của Hàn Quốc.

Nam ca sĩ sinh năm 1990 vướng vào cáo buộc tấn công tình dục một cô gái 20 tuổi vào năm 2018 tại một nhà khách ở Namyang, tỉnh Gyeonggi. Bê bối của Himchan xảy ra năm 2018 khi có một phụ nữ Hàn Quốc đã gửi đơn tố cáo bị Himchan tấn công tình dục. Lúc đó, cô cùng Himchan và 4 người bạn nữa đi nghỉ mát ở Nam Yang. Himchan bác bỏ cáo buộc, nói rằng cả hai bên có tình cảm với nhau và tự nguyện. Tuy nhiên, phía cảnh sát xác định rằng những cáo buộc chống lại anh là có cơ sở và đã chuyển chúng đến tòa án. Giữa lúc mọi chuyện còn chưa ngã ngũ, nam idol còn vướng thêm scandal say rượu lái xe.

Đến tháng 2/2021, toà đã kết án Himchan 10 tháng tù giam và yêu cầu nam idol phải hoàn thành 40 giờ học về bạo lực tình dục. Dù vậy, Himchan vẫn tiếp tục kháng cáo và theo đuổi vụ kiện. Ngoài ra, Himchan cũng dính án phạt vì vi phạm luật giao thông vào tháng 10/2020. Vào thời điểm bị cảnh sát phát hiện, nồng độ cồn trong máu của Himchan đủ cao để bị đình chỉ bằng lái xe.

Sáng nay, Himchan vừa viết thư tay xin lỗi người hâm mộ phải thất vọng về mình. Trong tâm thư xin lỗi, Himchan viết: "Tôi vô cùng xin lỗi vì đã chậm trễ trong phản hồi của mình. Tôi viết một lời xin lỗi muộn màng. Tôi muốn đích thân gửi lời xin lỗi đến những người đã ủng hộ những gì tôi đã làm và chờ đợi đến hôm nay. Nhiều lý do khiến tôi lên tiếng muộn màng nhưng tôi quyết định giữ im lặng vì có những câu chuyện khác với sự thật. Tôi xin lỗi vì đã khiến các bạn phải lo lắng sau hàng loạt sự cố.

Hơn thế, tôi nhận thức được những sai lầm và sơ suất của mình, xin lỗi về mọi khía cạnh của những lỗi lầm đó. Tôi hy vọng mọi người có thể hạnh phúc. Tôi mong mọi người tha thứ cho tôi vì đã đáp trả lại sự tin tưởng của các bạn theo cách này. Tôi xin lỗi và xin lỗi một lần nữa. Tôi hy vọng mọi người có thể an toàn và hạnh phúc!".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)