SAO » Chuyện làng sao

Nam idol Lay bị xóa tên khỏi nhóm EXO

Thứ bảy, 21/05/2022 17:32

Hiện hồ sơ cá nhân của Lay (tên thật là Trương Nghệ Hưng) đã biến mất khỏi trang chủ công ty SM Entertainment, nam ca sĩ bị xóa tên khỏi danh sách thành viên chính thức của nhóm EXO.

Dù chưa tuyên bố rời nhóm EXO, nhưng thông tin của anh đã không còn nằm trong danh sách thành viên chính thức. Trên trang chủ SM Entertainment, đội hình nhóm nhạc đình đám EXO chỉ còn 8 thành viên.

Lay bị xóa tên khỏi nhóm EXO.

Động thái này diễn ra sau khi ngôi sao sinh năm 1991 từ chối gia hạn hợp đồng với SM Entertainment. Chủ nhân hit "Honey" thông báo rời công ty chủ quản vào đầu tháng 4 sau 10 năm hợp tác. Tuy nhiên, thời điểm đó anh vẫn hoạt động dưới vai trò thành viên EXO. Vì vậy, việc SM Entertainment gạch tên Lay khỏi nhóm gây bàn tán.

Truyền thông nghi vấn nam ca sĩ không còn mối liên hệ với SM Entertainment, cũng như EXO nhưng chưa công bố.

EXO debut với đội hình 12 thành viên, trong đó có 4 thành viên người Trung Quốc. Tuy nhiên, nhóm hoạt động được một thời gian thì 3 thành viên Trung Quốc là Luhan (Lộc Hàm), Tao (Hoàng Tử Thao) và Kris (Ngô Diệc Phàm) bất ngờ rời khỏi EXO, điều này là cú sốc lớn cho nhóm và fan. Thông tin Lay là người cuối cùng trong 4 thành viên Trung Quốc rời EXO được xem là kịch bản sẽ xảy ra. Bởi anh gặp nhiều áp lực khi lựa chọn ở lại EXO sau khi 3 thành viên Trung Quốc rời nhóm.

Theo truyền thông Hoa ngữ, vị thế của Lay đang có sự thăng tiến mạnh mẽ sau nhiều năm trở về Trung Quốc phát triển. Với đời tư sạch, có hình tượng ngôi sao tích cực, không ngừng học hỏi, phấn đấu trong cuộc sống và sự nghiệp, anh là nghệ sĩ được săn đón trong Cbiz. Ngoài hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ còn đào tạo nghệ sĩ trẻ. Năm 2021, anh thành lập công ty giải trí Chromosome, trở thành Chủ tịch ở tuổi 30.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới