SAO » Chuyện làng sao

Nam idol nổi tiếng Kpop gây tranh cãi khi nhặt 'áo lót' fan cuồng ném lên sân khấu để vắt lên vai

Thứ tư, 12/10/2022 14:17

Hành động của ca sĩ Jay Park đang trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng sau khi nhiều fan nữ cuồng ném đồ lót lên sân khấu.

Mới đây, truyền thông đưa tin, nam ca sĩ nổi tiếng người Hàn Quốc Jay Park đã tổ chức concert tại một sân vận động ở Đài Loan. Toàn bộ quá trình diễn ra concert đã được rất nhiều người quan tâm.

Đáp lại sự yêu mến của người hâm mộ, Jay Park đã cởi áo vừa nhảy nhót biểu diễn, vừa tranh thủ tiến gần đến giao lưu, vẫy chào các fan. Trong lúc trình diễn ca khúc hit rất sung và được các fan cổ vũ nhiệt tình, thì Jay Park gặp sự cố bất ngờ khi những chiếc bra "bỗng dưng" bay lên sân khấu ngay trước mặt.

Được "tặng" món quà đặc biệt như vậy nhưng Jay Park chỉ hơi sốc vài giây và nhanh chóng bình tĩnh trở lại như không có chuyện gì. Thậm chí anh còn nhặt "món quà" để lên vai và tiếp tục biểu diễn. Hành động này của Jay Park đã nhanh chóng gây ra tranh luận sôi nổi với những ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Nam idol nổi tiếng của Hàn Quốc - Jay Park.

Jay Park tên thật là Park Jaebeom, sinh năm 1987. Anh là cụu thành viên của 2PM - nhóm nhạc nam đình đám một thời thuộc JYP Entertainment.

Jay Park được mệnh danh là nghệ sĩ toàn năng khi kiêm nhiệm nhiều vai trò như rapper, ca sĩ, diễn viên đến nhà sản xuất và chỉ đạo nghệ thuật. Anh cũng từng là giám khảo đắt giá cho nhiều cuộc thi tài năng ở Hàn Quốc như Asia’s Got Talent. Nam rapper từ lâu đã trở thành biểu tượng hàng đầu của dòng nhạc Hip hop tại Hàn Quốc và cả khu vực châu Á. Không chỉ thế, sự thành công trên phạm vi toàn cầu hậu lùm xùm phát ngôn gây rúng động của Jay Park đã trở thành câu chuyện truyền động lực cho giới trẻ ở khắp mọi nơi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)