SAO » Chuyện làng sao

Năm lần bảy lượt bị đồn ly dị, Angelababy tự đưa ra câu trả lời cho hôn nhân giữa mình và Huỳnh Hiểu Minh

Thứ sáu, 17/05/2019 08:08

Nữ diễn viên Angelababy đã chứng minh cho mọi người thấy tin đồn cô và Huỳnh Hiểu Minh tan vỡ chỉ là thông tin vô căn cứ.

Mới đây, Angelababy có tham gia 1 chương trình trên truyền hình. Trong chương trình này, nữ diễn viên “Cô phương bất tự thưởng” gặp gỡ với cô gái dân tộc thiểu số không được kết hôn với người mình yêu.

Angelababy trò chuyện cùng cô gái dân tộc trong 1 chương trình mà cô tham gia.

Angelababy đã chủ động yêu cầu được xem ảnh của cô gái và người yêu và dành cho người bạn mới quen những lời động viên sâu sắc. Sau đó cô gái dân tộc cũng tò mò về ông xã của Angelababy. Chính bà mẹ 1 con này đã lấy điện thoại ra khoe ảnh của Huỳnh Hiểu Minh cho cô gái xem.

Nữ diễn viên Angelababy đã chứng minh cho mọi người thấy tin đồn cô và Huỳnh Hiểu Minh tan vỡ chỉ là thông tin vô căn cứ.

Qua đây có thể thấy mối quan hệ vợ chồng giữa Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh hết sức tốt đẹp. Cô vẫn luôn để ảnh chồng trong điện thoại để mỗi lúc nhớ nhung liền đem ra ngắm. Không chỉ chia sẻ về Hiểu Minh, Angelababy còn cho cô gái dân tộc xem clip quay lại cảnh ông xã và con trai ăn uống cùng nhau.

Không chỉ khoe ảnh ông xã Huỳnh Hiểu Minh mà Angelababy còn khoe cả clip chồng và con trai ăn uống cùng nhau.

Điều này là bằng chứng rõ ràng nhất bác bỏ những tin đồn trong thời gian qua cho rằng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy rạn nứt, ngoại tình, ly dị. Vì không muốn khoa trương chuyện riêng tư nên cặp đôi này quyết định tránh xuất hiện bên nhau cũng như nói về đối phương. Tuy nhiên tình cảm họ vẫn sâu đậm như ngày nào.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới