SAO » Chuyện làng sao

Năm mới, Việt Trinh nhắc về chồng cũ và chuyện không nhận hỗ trợ để nuôi con

Thứ năm, 26/01/2023 14:57

Sau khi chia tay chồng cũ, Việt Trinh làm mẹ đơn thân và không nhận hỗ trợ của chồng cũ để nuôi con.

Thời trẻ, Việt Trinh có sự nghiệp diễn xuất nổi tiếng, nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, chuyện hôn nhân của "Người đẹp Tây Đô" lại không như ý muốn. Việt Trinh đã ly hôn chồng do cô sống vì nghề nhưng người chồng của mình lại không thích nghề diễn viên.

Việt Trinh làm mẹ đơn thân sau khi ly hôn với chồng cũ.

Sau khi ly hôn, Việt Trinh làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con trai khôn lớn mà không nhận sự trợ cấp của chồng cũ.

Hiện tại, con trai đã 14 tuổi nhưng cô cũng không đi bước nữa. Mới đây, Việt Trinh chia sẻ: "Đã 14 mùa xuân từ khi có trai đẹp thì mùa xuân này với Trinh là trọn vẹn nhất. Nuôi con 1 mình 14 năm nay dứt khoát không nhận sự hỗ trợ của 1 nữa kia và vượt qua biết bao khó khăn đau khổ, thị phi, miệt thị các kiểu để nuôi con.

Nhưng Trinh vẫn vững tâm mạnh mẽ 1 mình vượt qua. Không hề lên tiếng chê trách người ta bởi vì dù sao đi nữa có họ thì mình mới có được tài sản quý giá này. Con là tất cả nha các nàng. Mẹ yêu em nhất trên đời mẹ. Mẹ có thể đối đầu với tất cả vì con, con yêu ạ.

Cho dù tóc có bạc da có nhăn và người đời có chê cười thì mẹ vẫn thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất nhất nhất hành tinh. Vài nét duyên dáng sáng mùng 5 tại Thái Lan".

Việt Trinh cho biết cô không trách chồng cũ vì có chồng cũ cô mới có con là tài sản quý giá.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới