SAO » Chuyện làng sao

Năm nay, Hứa Minh Đạt lại tiếp tục mừng sinh nhật Lâm Vỹ Dạ bằng cách cách độc lạ

Thứ năm, 01/09/2022 08:23

Cách chúc mừng sinh nhật Hứa Minh Đạt dành cho Lâm Vỹ Dạ khiến dân tình ai nấy cũng bật cười.

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt là cặp nghệ sĩ có hôn nhân được rất nhiều người ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân cá nhân, cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ về cuộc sống đời thường của vợ chồng mình. Tuy nhiên, mọi khoảnh khắc, mọi bài đăng hầu như đều khiến khán giả bật cười bởi cả hai thường mang đến những câu chuyện vui và những hình ảnh "dìm" đối phương.

Nếu năm 2021, Hứa Minh Đạt làm trứng rán thay bánh kem tặng vợ và tung loạt ảnh thời còn "phèn" của nữ nghệ sĩ thì năm nay, anh lại tiếp tục "dìm" Lâm Vỹ Dạ một cách "không thương tiếc".

Quà Hứa Minh Đạt mừng sinh nhật Lâm Vỹ Dạ năm 2021

Cụ thể, anh đăng tải một đoạn clip mừng sinh nhật Lâm Vỹ Dạ, nhưng đó là khoảnh khắc nữ nghệ sĩ khi quay hình ngủ gật, Hứa Minh Đạt đã lồng thêm tiếng của mình vào phù hợp với nhịp điệu của khoảnh khắc ấy khiến dân tình cười mệt. Có thể thấy, thay vì khoe ảnh lung linh của bà xã thì mỗi năm Hứa Minh Đạt lại sáng tạo ra một cách chúc vô cùng độc lạ.

Hứa Minh Đạt lại "dìm" bà xã

Nữ nghệ sĩ ngủ gật

Dẫu vậy, nhưng nam nghệ sĩ vẫn dành lời ngọt ngào nhắn nhủ đến bà xã của mình: "Một clip ngắn rất nghiêm túc chúc mừng sinh nhật vợ yêu… Mãi yêu bé Dạ của anh!".

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt kết hôn năm 2010. Trải qua nhiều khó khăn, cả hai vẫn nắm tay nhau cùng xây dựng cuộc sống hạnh phúc riêng. Hiện cặp đôi có hai cậu con trai.

Cả gia đình Hứa Minh Đạt

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới