SAO » Chuyện làng sao

Năm ngoái tàn tạ già nua, năm nay mỹ nam hàng đầu xứ Hàn 'lột xác' hoàn toàn

Thứ năm, 26/01/2023 20:26

Nam diễn viên Lee Min Ho đã có sự thay đổi một cách ngoạn mục nhờ vào việc giảm cân và thay đổi kiểu tóc.

Vừa qua, một số hình ảnh quảng cáo mới của Lee Min Ho đã được đăng tải lên mạng. Theo quan sát mỹ nam "Vườn sao băng" diện trang phục mùa đông thời trang để lộ diện mạo điển trai ngời ngời. Cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước sắc vóc hiện tại của Lee Min Ho. Họ còn lục lại ảnh hồi năm ngoái của anh để thấy được sự "lột xác" hoành tráng.

Lee Min Ho có màn lột xác ấn tượng vào năm mới 2023.

Vào năm 2022, Lee Min Ho gây nhiều tranh cãi khi để tóc xoăn và lộ diện với hình ảnh phát tướng. Anh bị chê già nua, xuống sắc chẳng khác ông chú. Sau thời gian nhận về những phản hồi thiếu tích cực, nam diễn viên này đã tích cực giảm cân và lấy lại được vóc dáng chuẩn.

Mỹ nam hàng đầu xứ Hàn đăng tải một số hình ảnh liên quan đến bộ phim mới "Ask the Stars".

Hiện tại Lee Min Ho vẫn đang tập trung cho việc quay phim mới "Ask the Stars". Trong dự án trên, anh đảm nhận vai bác sĩ phụ khoa Gong Ryong - người chi một số tiền lớn để được du hành vào vũ trụ. Đóng cặp với Lee Min Ho ở bộ phim này là Gong Hyo Jin. Cô thủ vai cơ trưởng Eve Kim - người có tính cách cầu toàn và không tha thứ cho bất cứ sai lầm nào. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Lee Min Ho hậu thành công của "Pachinko".

Lee Min Ho đóng cặp với đàn chị Gong Hyo Jin trong dự án tái xuất màn ảnh nhỏ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới