SAO » Chuyện làng sao

Nam người mẫu Thái Lan bị bắt sau 3 năm giết và đốt xác người tình

Chủ nhật, 20/08/2017 22:03

Mặc dù đã phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo nhưng nam người mẫu Thái Lan Phonkarit vẫn bị bắt sau 3 năm giết và thủ tiêu xác người tình.

Truyền thông Thái vừa đưa tin nam người mẫu Phonkarit từng giết và thủ tiêu xác người tình đã bị bắt sau 3 năm. Phonkarit lẩn trốn trong khoảng thời gian dài bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ biến đổi khuôn mặt, chuyển sang hoạt động tại các quán bar và cắt đứt liên lạc với người quen.

Phonkarit vốn là một trung sĩ pháo binh, đã có gia đình nhưng vẫn luôn cặp kè với nhiều người tình bên ngoài. Trong số đó, Phonkarit gặp gỡ Ploy. Cả hai qua lại với nhau một thời gian cho đến khi Ploy phát hiện ra Phonkarit đã có vợ con. Ploy có ý định cắt đứt quan hệ với Phonkarit.

Nam người mẫu Thái Lan Phonkarit bị bắt sau 3 năm giết và thủ tiêu xác người tình

Phonkarit khai với cảnh sát rằng vì ghen tuông, không chấp nhận bị bỏ rơi nên hai người cãi nhau. Trong lúc tranh cãi lớn, Phonkarit dùng dao đâm tới tấp về phía cô Ploy. Khi thấy cô còn thở, Phonkarit bóp cổ nạn nhân cho đến chết. Sau khi gây án, tên này đốt xác nạn nhân và đem tro cốt vứt tại khu rừng hẻo lánh thuộc tỉnh Saraburi.

Cảnh sát cho hay, trong khoảng 3 năm qua, việc thẩm mỹ và chuyển sang nghiệp mẫu, Phonkarit cũng có nhiều người yêu thích.

Trước đó, ngày 21/5/2014, cảnh sát nhận được thông báo về vụ mất tích của một cô gái 28 tuổi có tên Ploy. Tháng 7/2014, cảnh sát khẳng định Phonkarit chính là nghi phạm của vụ án. Tuy nhiên, không thể tìm ra được tung tích.

Mẹ của nạn nhân liên tục đệ đơn cầu cứu trong hành trình tìm công lý cho con gái xấu số. Ngày 12/8, cảnh sát tìm được nơi giấu tro cốt của cô Ploy sau kết quả giám định ADN. Ngay hôm sau đó, ngày 13/8 hung thủ bị bắt giữ. Ngày 16/8, Phonkarit đã khóc vì quỳ xin lỗi mẹ nạn nhân.

Hiện trường nơi xác nạn nhân bị đốt

>> Nhan sắc xinh đẹp của cô gái lai vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2017

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới