SAO » Chuyện làng sao

Nam nhân khiến cả Hyun Bin lẫn Won Bin đều thua đau lúc mới vào nghề có cuộc sống như thế nào ở hiện tại?

Thứ sáu, 07/06/2024 08:03

Người này được đánh giá có diện mạo chẳng kém cạnh gì Hyun Bin - Won Bin đồng thời cũng có trong tay nhiều tác phẩm ấn tượng.

Song Seung Hun là một trong những nam diễn viên nổi tiếng tại làng giải trí Hàn Quốc. Thời còn trẻ, anh đã vượt mặt cả Hyun Bin lẫn Won Bin trong các buổi casting. Được biết, Hyun Bin để mất vai diễn ở bộ phim "He was cool" vào tay Song Seung Hun dù đã trau chuốt rất nhiều về khoản đầu tóc và diện mạo.

Song Seung Hun đánh bại Hyun Bin để giành vai diễn trong bộ phim "He was cool".

Ở một chương trình gần đây, Song Seung Hun cũng chia sẻ với mọi người việc anh và So Ji Sub giành chiến thắng trước Won Bin lúc mới chập chững bước vào làng giải trí. Nam diễn viên U50 này chia sẻ: "Trước đó tôi không phải là một người mẫu. Tôi từng làm công việc bán thời gian ở một tiệm cà phê. Một ngày nọ, những nhà thiết kế của một thương hiệu đã tới cửa hàng cà phê nơi tôi làm việc để tụ tập. Họ để ý đến tôi và đưa cho tôi danh thiếp, họ nói đang tìm kiếm người mẫu mới".

Anh tiếp lời: "Khi tôi đến trụ sở để thử vai, có hai ứng viên đang ngồi ở đó. Hai người đấy là Won Bin và So Ji Sub". MC của chương trình hỏi Song Seung Hun: "Nhưng Won Bin không xuất hiện trong quảng cáo của thương hiệu đó. Tôi nhớ là chỉ thấy cậu và Ji Sub". Song Seung Hun liền giải thích: "Vâng, Won Bin trượt buổi thử vai. Chỉ có tôi và Ji Sub được chọn".

Nam tài tử này cũng vượt mặt Won Bin trong buổi thử vai tham gia quảng cáo.

Có thể thấy gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng cùng sự nam tính đã giúp Song Seung Hun có được những hợp đồng tuyệt vời dù mới vào nghề. Trải qua mấy chục năm hoạt động nghệ thuật, anh bỏ túi nhiều bộ phim ấn tượng phải kể đến như: "Trái tim mùa thu", "Phía đông vườn địa đàng", "Công chúa của tôi", "Hương mùa hè", "Tình yêu thứ ba", "Nhật ký ánh sáng"...

Mặc dù thành công trên con đường sự nghiệp nhưng về phương diện tình cảm thì Song Seung Hun lại kém may mắn so với Hyun Bin và Won Bin. Hai nam tài tử trên đều đã kết hôn và có con. Trong khi đó Seung Hun đến nay vẫn còn độc thân.

Trong khi Hyun Bin - Won Bin đều đã kết hôn và có con, Song Seung Hun vẫn độc thân ở tuổi U50 và nhiều lần bị phụ huynh nhắc chuyện lập gia đình.

Anh từng trải qua mối tình kéo dài 3 năm với Lưu Diệc Phi. Những tưởng có cái kết đẹp là một đám cưới trong mơ thì hai người lại quyết định chia tay vào năm 2018. Lúc được hỏi có áp lực không khi đồng nghiệp cùng lứa đều đã lập gia đình, Song Seung Hun phải thừa nhận rằng anh có phần ghen tị.

Song Seung Hun bộc bạch: "Anh trai và chị gái tôi đều đã kết hôn và có cháu gái, tôi là người duy nhất trong nhà chưa yên bề gia thất. Trong 3-4 năm qua, bố nhiều lần hỏi tôi tại sao không kết hôn và khi nào tôi sẽ kết hôn. Tôi từng phải nói mình sẽ kết hôn trong vòng 3 năm tới. Hiện tại là cứ 3 năm lặp lại câu đó 1 lần".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới