SAO » Chuyện làng sao

Nam phụ 'Thư ký Kim sao thế?' đột ngột tuyên bố kết hôn vào tháng 5 với bạn gái ngoài ngành giải trí

Thứ sáu, 05/04/2019 15:23

Diễn viên Kang Ki Young thông báo về hôn lễ của mình với bạn gái sau 3 năm hẹn hò.

Vào sáng ngày 5/4, công ty quản lý Yooborn Company của Kang Ki Young đã chính thức công bố về kế hoạch đám cưới sắp tới của nam diễn viên. Trước đó, không chỉ tiết lộ mình đang có mối quan hệ yêu đương vào tháng 8 năm ngoái sau cuộc phỏng vấn để kỷ niệm phim Thư ký Kim sao thế? kết thúc, Kang Ki Young còn cởi mở hơn về dự định cho một đám cưới trong chương trình truyền hình Village Survival, the Eight đài SBS. Theo lời tiết lộ của Kang Ki Yong, bạn gái của anh không phải là người nổi tiếng và nhỏ hơn anh 3 tuổi.

Nam tài tử "Thư ký Kim sao thế?" Kang Ki Young công bố tin mừng với người hâm mộ vào hôm nay.

Thông cáo chính thức từ công ty chủ quản của Kang Ki Young:

"Xin chào, chúng tôi là Yooborn Company.

Chúng tôi xin được chuyển thông báo chính thức về đám cưới sắp tới của nghệ sĩ Kang Ki Young.

Kang Ki Young sẽ tổ chức một hôn lễ vào ngày 25/5 tới. Cũng như anh ấy đã chia sẻ trong buổi phát sóng gần đây, anh ấy có thể đi đến quyết định kết hôn với bạn gái sau khi xây dựng tình yêu suốt 3 năm. Cặp đôi hiện đang chuẩn bị cho đám cưới giữa rất nhiều lời động viên và chúc phúc của mọi người.

Xin các bạn thông cảm vì lễ cưới sẽ được tổ chức riêng tư với sự tham gia của gia đình, họ hàng và người quen của cặp đôi. Nguyên nhân nằm ở việc cô dâu vốn là người ngoài ngành giải trí.

Mong các vị có thể dành những lời chúc nồng ấm cho Kang Ki Young, người đang chuẩn bị có một khởi đầu mới với cương vị là một người diễn viên và chủ gia đình. Nam diễn viên và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đền đáp lại tình yêu của các bạn bằng những tác phẩm diễn xuất tuyệt vời. Cảm ơn các bạn".

Một vài hình ảnh của Kang Ki Young trong "Thư ký Kim sao thế?".

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới