SAO » Chuyện làng sao

Nam quản lý từng chiếm đoạt tài sản, ngoại tình với vợ Ảnh đế Vương Bảo Cường, xuất hiện tại tiệm cắt tóc sau 9 năm tù

Thứ sáu, 05/01/2024 22:35

Trước đó truyền thông đã đưa tin về Tống Triết, quản lý cũ của nam diễn viên Vương Bảo Cường đang sống ẩn dật kể từ khi ra tù hồi tháng 9 năm ngoái.

Mới đây, Tống Triết xuất hiện lần đầu tiên sau khi ra tù, anh vô tình bị cư dân mạng quay lén quay phim khi đi cắt tóc. Kể từ khi vụ bê bối ly hôn của Vương Bảo Cường gây chấn động thành phố và Tống Triết là một trong những nhân vật chủ chốt, nên anh đã không còn xa lạ trong mắt nhiều người.

Truyền thông trước đó từng đưa tin, cựu quản lý Tống Triết hiện bị điều tra vì hành vi biển thủ, chiếm đoạt tài sản "Ảnh đế Trung Quốc" Vương Bảo Cường. Số tiền Tống Triết chiếm đoạt lên đến hơn 40 triệu NDT (tương đương gần 140 tỷ đồng). Được biết, khoản tiền này Tống Triết hoàn toàn dùng để mua sắm, du lịch nước ngoài và tậu biệt thự tại Mỹ.

Vợ "Ảnh đế Trung Quốc" Vương Bảo Cường tiếp tay cho nhân tình chiếm đoạt tài sản.

Tuy nhiên, điều đáng nói hơn, trong quá trình điều tra, Tống Triết bị phát hiện dùng tiền để đặt phòng khách sạn tới 200 lần với 10 phụ nữ khác nhau. Trong số 10 người này có cả nhiều ngôi sao nữ chưa có tên tuổi. Nhiều nguồn tin cho rằng, Tống Triết cố tình lấy mác quản lý của Vương Bảo Cường để hứa hẹn về một tương lai rạng rỡ cho các ngôi sao, chiếm đoạt lòng tin và nảy sinh quan hệ.

"Anh ta thường thuê khách sạn bên ngoài, thanh toán bằng tiền công ty. Hồ sơ ghi lại cho thấy Tống Hy đã thuê khách sạn hơn 200 lần, qua đêm với 10 diễn viên nữ. Có vài người phụ nữ trong số đó chưa có tên tuổi", nguồn tin cho biết. Điều này đồng nghĩa với việc, dù rằng cấu kết và ngoại tình với Mã Dung (vợ Vương Bảo Cường), song Tống Triết vẫn "tòm tem" thêm nhiều người phụ nữ khác.

Quản lý cũ của Vương Bảo Cường là Tống Triết đã hại đời nhiều diễn viên trẻ.

Được biết, mới đây Tống Triết ra tù vào ngày 11/9/2023 sau 6 năm thi hành án vì tội chiếm đoạt tài sản. Sau khi mãn hạn tù, Tống Triết trở về quê nhà sống kín đáo. Sina cho biết Tống Triết có cuộc sống khó khăn trong tù. Anh bị trầm cảm nặng, thậm chí tự tử nhưng bất thành. Một số nguồn tin cho biết Vương Bảo Cường đã tăng cường vệ sĩ bảo vệ gia đình, đặc biệt là con trai sau khi hay tin Tống Triết ra tù. Nam diễn viên Thiên Hạ Vô Tặc lo ngại Tống Triết sẽ có hành vi liều lĩnh, đe dọa cuộc sống của anh và người thân trong lúc gặp bế tắc.

Hình ảnh của Tống Triết sau khi ra tù

Truyền thông Trung Quốc cũng cho biết Tống Triết đã hoàn toàn cắt đứt liên lạc với nhân tình Mã Dung - vợ cũ của Vương Bảo Cường. Được biết, sau khi Tống Triết bị Vương Bảo Cường khởi kiện, Mã Dung đã vạch rõ ranh giới với người tình để tránh bị liên lụy. Trong thời gian Tống Triết ngồi tù, Mã Dung chưa từng đến thăm anh.

Tống Triết được biết đến là quản lý nghệ sĩ tai tiếng nhất showbiz Trung Quốc. Năm 2016, anh bị phanh phui scandal ngoại tình gây chấn động dư luận với Mã Dung - vợ Vương Bảo Cường. "Ảnh đế" họ Vương đã bắt quả tang tại trận vợ anh ngoại tình với Tống Triết ở khách sạn. Sau khi mối quan hệ sai trái này bị phát hiện, Vương Bảo Cường đệ đơn ly hôn Mã Dung, đồng thời tố cáo Tống Triết chiếm đoạt nhiều tài sản của anh trong thời gian làm quản lý.

Mối quan hệ tay 3 ầm ĩ của Vương Bảo Cường (ảnh trái) - Mã Dung - Tống Triết từng tốn nhiều giấy mực của báo giới xứ tỷ dân.

Mã Dung - Tống Triết lừa dối Vương Bảo Cường

Tại phiên tòa vào tháng 10/2018, Tống Triết lĩnh án 6 năm tù vì lạm dụng chức vụ chiếm đoạt tài sản. Đầu năm 2019, Vương Bảo Cường hoàn tất thủ tục ly hôn và phân chia tài sản với Mã Dung. Nam diễn viên mất một nửa tài sản vào tay Mã Dung.

Với khối tài sản lấy được từ chồng cũ, Mã Dung có cuộc sống giàu sang, nhàn hạ. Sau cuộc hôn nhân thị phi với Mã Dung, Vương Bảo Cường hiện gắn bó bên người mẫu Phùng Thanh. Họ hẹn hò kín tiếng 5 năm qua nhưng vẫn chưa tính đến chuyện hôn nhân.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)