SAO » Chuyện làng sao

Nam rapper Lil Keed bất ngờ qua đời ở tuổi 24 bỏ lại con nhỏ 3 tuổi, nguyên nhân cái chết được tiết lộ

Thứ hai, 16/05/2022 16:59

Truyền thông mới đây đã đưa tin về nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam rapper nổi tiếng người Mỹ - Lil Keed.

Thông tin cho biết, nam rapper nổi tiếng người Mỹ Lil Keed đã qua đời vì sử dụng ma túy quá liều vào ngày 14/5 ở tuổi 24.

Trước đó, Lil Gotit - em trai của Lil Keed đã xác nhận tin buồn trên trang cá nhân về sự ra đi của nam ca sĩ nhưng không tiết lộ nguyên nhân. "Không thể tin được nhìn anh ra đi hôm nay. Em đã khóc và buồn rất nhiều. Em biết anh muốn em phải làm gì. Nhưng thật khó khăn cho cha, mẹ, các anh em của chúng ta và cả Naychur, Whiteboy", Lil Gotit viết.

Nam rapper Lil Keed.

Ngay sau khi thông tin về sự ra đi của Lil Keed, người hâm mộ và nhiều đồng nghiệp như rapper Offset, Taylor Bennett... đã bày tỏ thương tiếc đến anh qua trang cá nhân.

Lil Keed, tên thật là Rahqid Render, ký hợp đồng với hãng Young Stoner Life Records - Young Thug thành lập vào năm 2018. Ngoài ra, anh cũng làm việc cho 300 Entertainment. Một số bản rap nổi tiếng của Lil Keed có thể kể đến "Snake", "She Know", "Wavy", "Nameless"...

Ablum cuối cùng của Lil Keed là "Trapped on Cleveland 3", được phát hành vào năm 2020. Trong sản phẩm này, anh kết hợp cùng Travis Scott, Young Thug và Chris Brown.

Lil Keed có một cô con gái 3 tuổi. Anh cũng thường xuyên chia sẻ ảnh hai bố con trên tài khoản xã hội. Nam rapper nói rằng con gái là động lực lớn nhất để anh vững bước. Tuy nhiên, trong các tài khoản xã hội của họ, chưa bao giờ có ảnh của mẹ đứa trẻ. Việc Lil Keed ra đi khi còn quá trẻ khiến con anh mới 3 tuổi đã phải mất cha mãi mãi, điều này khiến nhiều người càng đau lòng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới