SAO » Chuyện làng sao

Nam rapper người Mỹ qua đời vì bị bắn 64 phát đạn khi vừa ra khỏi cổng nhà tù

Thứ tư, 14/07/2021 13:24

Nam rapper 31 tuổi người Mỹ đã qua đời vì bị hai kẻ lạ mặt bắn nhiều phát khi anh vừa ra khỏi cổng nhà tù.

Theo Daily Mail, nam rapper Londre Sylvester, được biết đến nghệ danh KTS Dre đã bị tấn công ngay bên ngoài nhà tù Quận Cook ở khu vực Little Village của Chicago (Mỹ) hôm 10/7.

Vụ tấn công diễn ra ngay khi nam rapper này vừa được phóng thích sau thời gian ngồi tù vì có liên quan đến vụ án xảy ra vào năm 2020. Theo hồ sơ công khai, Sylvester bị bắt vào ngày 27/4/2020 vì bị buộc tội sở hữu vũ khí và chống đối cảnh sát.

Nam rapper Londre Sylvester.

Cảnh sát địa phương cho biết, khi nam ca sĩ vừa rời khỏi nơi giam giữ và đang đi cạnh một người phụ nữ 60 tuổi để tới chỗ chiếc xe hơi thì bất ngờ bị nghi phạm (chưa rõ danh tính) tấn công. Sylvester được đưa đến bệnh viện Mount Sinai ngay sau đó nhưng anh đã tử vong.

Theo các nhân chứng, hai người đàn ông có vũ trang trên một chiếc xe đi tới và bắn liên tục vào Sylvester, khiến anh bị thương ở mặt và ngực. Vụ tấn công bằng vũ trang này cũng khiến hai người khác bị thương. Theo nhà chức trách, người phụ nữ 60 tuổi đi cùng nam ca sĩ đã bị bắn vào đầu gối nhưng hiện đang trong tình trạng sức khỏe tốt sau khi được điều trị tại bệnh viện Stroger. Một người phụ nữ khác cũng bị đạn sượt qua mặt.

Cảnh sát cho biết, Sylvester tử vong do trúng 64 viên đạn vào đầu và các bộ phận khác trên cơ thể. Hiện, các nhà điều tra vẫn đang truy xét nghi phạm.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới