SAO » Chuyện làng sao

Nam rapper nổi tiếng của Mỹ - Post Malone bị ngã chấn thương khi đang biểu diễn trên sân khấu

Thứ hai, 19/09/2022 16:27

Post Malone - nam rapper nổi tiếng khiến nhiều người hâm mộ lo lắng sau khi anh bị chấn thương do ngã trên sân khấu trong lúc biểu diễn.

Theo Daily Mail đưa tin, nam rapper Post Malone (27 tuổi), bị thương khi đang biểu diễn tại trung tâm thương mại ở St. Louis, Missouri, Mỹ vào tối ngày 17/9 (giờ địa phương). Nguồn tin cho biết, Post Malone đang đi bộ trong khi hát bài hát "Circles" của mình thì bất ngờ bước hụt vào hố ở sân khấu khiến anh ngã và bị thương.

Hình ảnh nam nghệ sĩ Post Malone gặp tai nạn trên sân khấu.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, nam nghệ sĩ đã được các nhân viên y tế sơ cứu và đưa vào trong phía hậu trường. Trước khi rời sân khấu, Post Malone để lại cho khán giả lời nhắn: “Tôi sẽ quay lại sau vài phút”.

Nam nghệ sĩ thực sự đã giữ đúng lời của mình, 15 phút sau, Post Malone xuất hiện trở lại trên sân khấu và tiếp tục chương trình như bình thường.

Ngay cả khi bị chấn thương, Post Malone vẫn cố sức biểu diễn hết 3 tiết mục theo kế hoạch của mình, điều này đã thu hút sự cổ vũ của người hâm mộ. Sau đó, anh đã xin lỗi người khán giả vì đã làm gián đoạn buổi biểu diễn của mình.

Vì bị đau, một tay nam nghệ sĩ phải ôm vùng bị thương trong suốt phần biểu diễn còn lại của chương trình, khiến nhiều người lo ngại cho sức khỏe của anh. Sau đó, Post Malone đã trấn an người hâm mộ bằng cách đăng video lên trang cá nhân. Post Malone tiết lộ cú ngã đã làm anh bị rạn 3 chiếc xương sườn và bầm tìm ngực, tuy nhiên tình hình sức khỏe của bản thân đã ổn sau khi được điều trị ở bệnh viện.

Sinh năm 1995, Post Malone được xem là nghệ sĩ trẻ triển vọng đã đạt thành tích khủng trên bảng xếp hạng Billboard. Hành trình âm nhạc của Post Malone bắt đầu khi anh chơi guitar và thử giọng cho ban nhạc Crown the Empire năm 2009. Anh được công chúng biết đến vào tháng 2/2015 sau khi ra mắt đĩa đơn mở màn "White Iverson". Tháng 8 cùng năm, Malone kí hợp đồng thu âm với hãng Republic Records, từ đó phát hành tiếp "Congratulations" (với Quavo) và "Rockstar" (với 21 Savage). Hai đĩa đơn lần lượt đứng hạng tám và hạng nhất Billboard Hot 100. Anh cũng là nghệ sĩ kiếm tiền rất giỏi khi còn rất trẻ. Vào năm 2019, truyền thông ước tính giá trị tài sản của Post Malone là 14 triệu đô la (hơn 331 tỷ đồng) và con số này chưa có dấu hiệu ngừng lại.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới