SAO » Chuyện làng sao

Nam tài tử 'Bỗng dưng trúng số' - Go Kyung Pyo bất ngờ đến Việt Nam

Thứ ba, 07/02/2023 08:07

Mới đây, người hâm mộ Việt đăng tải clip nam diễn viên Hàn Quốc - Go Kyung Pyo bất ngờ có mặt tại Việt Nam.

Sự xuất hiện của sao phim "Bỗng dưng trúng số" khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên, vì trước đó anh cũng như ê-kip của mình không công khai lịch trình làm việc tại Việt Nam.

Nhiều fans bắt gặp Go Kyung Pyo trên đường phố tại TP. HCM

Được biết, trong lúc diễn viên "Reply 1988" đi dạo cùng bạn của mình, người hâm mộ Việt Nam nhanh chóng phát hiện ra anh và nhiệt tình chào hỏi cũng như thể hiện tình cảm với thần tượng. Đáp lại các fan, Go Kyung Pyo rất vui vẻ và thân thiện tương tác với khán giả Việt. Anh cũng không quên chào tạm biệt mọi người trước khi rời đi.

Hiện tại, thông tin về lịch trình của nam diễn Go Kyung Pyo ở Việt Nam chưa được thông báo cụ thể. Nhiều người đoán có thể đây là chuyến nghỉ dưỡng của nam tài tử xứ Hàn trước khi tham gia dự án mới.

Đoạn clip Go Kyung Pyo được fans Việt vây kín, xin chụp hình selfie

Go Kyung Pyo sinh năm 1992, là diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Anh được khán giả biết đến thông qua một số bộ phim như: "Reply 1988", "Private lives", "Love in contract"... Năm 2022, Go Kyung Pyo gây ấn tượng với khán giả Việt thông qua phim "Bỗng dưng trúng số". Thậm chí, đây còn là bộ phim ăn khách nhất nước ta khi đạt doanh thu hơn 181 tỷ. Còn doanh thu toàn cầu của bộ phim là 22,3 triệu USD (khoảng 523 tỷ đồng).

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới