SAO » Chuyện làng sao

Nam tài tử Hugh Grant hẹn hò với người đẹp Trung Quốc

Thứ năm, 28/04/2011 09:06

Gần đây, báo giới liên tục bắt gặp Hugh Grant quấn quýt bên một cô gái trẻ Trung Quốc.

Theo thông tin có được, cô gái này tên là Hồng Đình Lan. Đình Lan bị cánh phóng viên chú ý khi tới nhà Hugh Grant ở Tây London. Sau đó, ngôi sao 50 tuổi này đưa cô tới một quán bar cocktail phong cách Việt Nam. Ngày hôm sau, cặp đôi này còn cùng nhau đi chơi golf hết sức thoải mái.

Hugh Grant hẹn hò với Đình Lan

Được biết, Hugh Grant hẹn hò với Đình Lan từ tháng 1 vừa qua. Người đẹp này đang sống gần nhà của Hugh. Cô không chỉ xinh đẹp, thông minh mà còn là một phụ nữ giàu có. Có nguồn tin cho rằng Grant có dự định sẽ kết hôn và ổn định cuộc sống với Đình Lan. Vào năm 2010, trong chuyến thăm đảo Hải Nam, nam tài tử này từng tiết lộ rằng anh rất say mê đất nước Trung Quốc và muốn tìm một người bạn gái ở đây. Anh chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi nghĩ đến việc có một cô bạn gái người Trung Quốc. Tôi luôn bị mê mẩn bởi phụ nữ ở đất nước này. Tôi chỉ ở đây 24 giờ đồng hồ nhưng trái tim đã thổn thức đến 4 lần”.

Anh chàng điển trai và đào hoa liệu có tìm được mái ấm mới?

Trước đây, Hugh Grant đã trải qua nhiều cuộc tình lãng mạn với các mỹ nhân Hollywood. Phải kể đến là chuyện tình kéo dài 13 năm với nữ diễn viên Elizabeth Hurley. Sau đó, anh hẹn hò với Jemima Khan và chia tay kiều nữ này vào năm 2007.

Theo MaskOnline