SAO » Chuyện làng sao

Nam tài tử nổi tiếng Nhật Bản từng vướng ồn ào ngoại tình bị phát hiện sống cùng ba nữ diễn viên trong căn nhà gỗ trên núi

Thứ tư, 10/01/2024 12:31

Thông tin về nam diễn viên Nhật Bản Masahiro Higashi đang là tâm điểm chú ý của công chúng.

Mới đây truyền thông của Nhật Bản đồng loạt đưa tin nam tài tử Masahiro Higashide đã sống trong căn nhà gỗ với ba người phụ nữ kể từ năm 2022. Ngôi nhà của họ được tiết lộ trên “Mezamashi TV 8” của Fuji TV.

Theo báo cáo, Masahiro Higashide đang sống cuộc sống tự cung tự cấp trong căn nhà gỗ trên núi bằng cách học các kỹ năng sinh tồn như săn bắn. Những người phụ nữ sống cùng Masahiro Higashi được biết đến là nữ diễn viên Mado Karasumori, Nari Saito và Karin Matsumoto.

Nam diễn viên Masahiro Higashide.

Khi đội ngũ sản xuất của “Mezamashi TV 8” bày tỏ lo ngại về việc gây ra những vụ bê bối mới, Masahiro Higashide nói: “Mọi người muốn nói gì thì nói. Dù là nam hay nữ, nếu chúng ta thật lòng yêu thương nhau như con người chẳng phải là điều tốt sao? Nếu chúng ta lo lắng về những vụ bê bối, chúng ta có thể không thể đối xử nhân đạo với nhau”.

Nam diễn viên nói tiếp: “Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu chúng tôi có thể sống ở đây như những người bình thường. Nhìn lại thời điểm tin đồn ngoại tình nổ ra, tôi nghĩ mình đã mất đi tất cả những gì mình đã làm suốt 10 năm qua. Bây giờ, tôi sẽ không bị ảnh hưởng bởi lời nói của người khác dù họ có nói gì đi nữa”.

Trước đó, Masahiro Higashide kết hôn với con gái của nữ diễn viên Watanabe Ken vào tháng 1/2015 và có hai con gái sinh đôi vào năm 2016 và một con trai vào năm 2017.

Tuy nhiên, nam diễn viên và vợ đã chia tay nhau vào tháng 1/2020 khi anh vướng vào tin đồn ngoại tình với nữ diễn viên Erika Karata. Đặc biệt, Masahiro Higashide bị chỉ trích gay gắt vì ngoại tình với Erika Karata vì khi đó nữ diễn viên vẫn còn là trẻ vị thành niên.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới