SAO » Chuyện làng sao

Nam tài tử nổi tiếng thừa nhận rung động trước Son Ye Jin nhưng lạnh lùng như đá đối với Song Hye Kyo

Chủ nhật, 29/10/2023 21:11

Nam diễn viên này có thái độ khác biệt khi tiếp xúc với hai mỹ nhân hàng đầu tại làng giải trí xứ sở kim chi.

So Ji Sub là nam diễn viên nổi tiếng thực lực tại showbiz Hàn. Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả bằng lối diễn xuất chân thành nhưng vô cùng ấn tượng. Suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, So Ji Sub từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ nữ. Một trong những sao nữ mà anh dành tình cảm đặc biệt, đó chính là Son Ye Jin.

Trên thực tế thì So Ji Sub từng diễn chung với Son Ye Jin ở hai dự án phim. Cũng vì lý do này mà họ trở nên thân thiết. Bản thân So Ji Sub phải thừa nhận rằng anh cảm thấy rung động trước cô bạn diễn xinh đẹp, ngọt ngào như Ye Jin.

So Ji Sub thừa nhận rung động trước Son Ye Jin.

So Ji Sub nhận xét bà xã của Hyun Bin là người thẳng thắn nhưng đôi khi lại như một cô nàng ngốc nghếch vậy. Họ lần đầu gặp gỡ ở dự án "Lời cầu hôn ngọt ngào" vào năm 2001. Hơn 16 năm sau hai người tái hợp ở bộ phim "Và em sẽ đến". Anh ấn tượng vì Son Ye Jin không hề có dấu vết thời gian trên gương mặt.

Trong khi đó với Song Hye Kyo thì So Ji Sub lại có thái độ khác hoàn toàn. Trong quá khứ, hai ngôi sao trên có ngồi cạnh nhau khi tham dự một lễ trao giải. So Ji Sub để lộ gương mặt lạnh lùng trước Song Hye Kyo. Anh cũng chẳng trò chuyện hay giao lưu gì với nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời".

Nam tài tử "Giày thủy tinh" với gương mặt lạnh khi ngồi cạnh Song Hye Kyo.

Có một số người cho rằng So Ji Sub vì e ngại với anh bạn thân Song Seung Hun nên giữ khoảng cách với Song Hye Kyo. Ai cũng biết Song Seung Hun từng dính nghi vấn hẹn hò cùng Song Hye Kyo sau ngày kết đôi ở dự án "Trái tim mùa thu". Số khác cho rằng So Ji Sub chưa bao giờ làm việc với Hye Kyo nên bày tỏ thái độ thờ ơ như vậy cũng là điều dễ hiểu.

Hiện tại cả So Ji Sub lẫn Son Ye Jin đều đã lập gia đình và có hôn nhân hạnh phúc. Duy chỉ có Song Hye Kyo phải trải qua việc đổ vỡ tình cảm, quay trở lại cuộc đời độc thân.

So Ji Sub và Son Ye Jin đều có hôn nhân hạnh phúc còn Song Hye Kyo lại trải qua cú sốc ly hôn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới