SAO » Chuyện làng sao

Nam tài tử 'The Hangover' treo cổ tự vẫn ở tuổi 48 tại nhà riêng vì trầm cảm

Thứ bảy, 23/02/2019 19:26

Brody Stevens được phát hiện qua đời tại nhà riêng ở Los Angeles, Mỹ, chiều 22/2.

The Hollywood Reporter đưa tin Brody Stevens đã qua đời. Còn The Blast dẫn lời người gọi cấp cứu tới nhà riêng của Brody Stevens ở Los Angeles báo tin anh treo cổ tự tử. Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra về cái chết. Gia đình của nam diễn viên 48 tuổi đã được gọi đến và cho lời khai.

Đại diện của Brody Stevens bày tỏ niềm cảm thương sâu sắc: "Brody là một tiếng nói truyền cảm hứng cho bạn bè trong giới nghệ sĩ hài. Anh ấy đã phá bỏ ranh giới sáng tạo và niềm đam mê trong công việc. Tình yêu đối với bóng chày cũng truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Anh ấy được rất nhiều người yêu quý và họ sẽ nhớ anh ấy nhiều lắm đây".

Nam tài tử "The Hangover" Brody Stevens đã kết liễu đời mình tại nhà riêng vào ngày thứ 6 vừa qua.

Bạn bè của diễn viên hài cũng chia sẻ lời chia buồn trên mạng xã hội. Diễn viên Bob Saget, Whitney Cummings mô tả Brody Stevens là người hài hước, tử tế.

Là một diễn viên và nghệ sĩ hài, luôn mang tiếng cười đến cho mọi người nhưng Brody Stevens lại rơi vào căn bệnh trầm cảm. Rất nhiều lần anh chia sẻ về cuộc chiến chống trầm cảm và lo âu của mình. Năm 2011, Brody từng bị cảnh sát bắt và đưa đi điều trị khi đăng bức ảnh đặt một khẩu súng vào miệng và ngừng dùng thuốc chống lo âu.

Anh cùng nam diễn viên Zach Galifianakis từng sản xuất show Comedy Central lấy cảm hứng từ chính chứng rối loạn lưỡng cực của bản thân. Chứng trầm cảm và rối loạn lưỡng cực được cho là nguyên nhân dẫn đến quyết định ra đi của Brody Stevens.

Brody Stevens trong "The Hangover".

Trong chương trình Brody Stevens: Enjoy It trên kênh Comedy Central, danh hài 48 tuổi cùng bạn bè thường xuyên trao đổi về sức khỏe tinh thần của anh cùng những thách thức phải đối mặt. Trong một tập, người bạn Zach Galifianakis chia sẻ: "Brody thực sự đang ở nơi tối tăm".

Brody Stevens xuất hiện trong phim hài The Hangover (2009) và The Hangover Part II. Anh cũng tham gia nhiều chương trình truyền hình như Jimmy Kimmel Live!, The Late Late Show with Craig Kilborn...

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)