SAO » Chuyện làng sao

Nam tài tử 'Trái tim mùa thu' Song Seung Hun từng 'đá' bà xã của Won Bin không thương tiếc

Thứ tư, 17/01/2024 22:00

Song Seung Hun có cơ hội đóng cặp với Lee Na Young, vợ của Won Bin cách đây 25 năm.

Năm 1999, Song Seung Hun và Lee Na Young làm việc chung trong dự án "8 Love Stories - Message ". Ở bộ phim này, Lee Na Young thủ vai bạn gái của Song Seung Hun. Tuy nhiên anh đã chia tay cô để đến với người khác. Một số hình ảnh trong phân cảnh Seung Hun "đá" Lee Na Young cho thấy diện mạo của hai diễn viên đều nổi bật.

Song Seung Hun "đá" Lee Na Young trong bộ phim "8 Love Stories - Message".

Song Seung Hun không chỉ điển trai mà còn nam tính, cuốn hút. Trong khi đó Lee Na Young sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng thon thả.

Cho đến nay đã 25 năm trôi qua, Song Seung Hun hiện tại đã trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ sở kim chi. Anh có trong tay nhiều bộ phim nổi tiếng phải kể đến như: "Trái tim mùa thu", "Phía đông vườn địa đàng", "Công chúa của tôi", "Tình yêu thứ ba", "Nhật ký ánh sáng", "Thần chết", "Hiệp sĩ áo đen"...

Còn Lee Na Young cũng được đánh giá cao về mặt diễn xuất. Những tác phẩm mà cô tham gia gây ấn tượng là: "Chó săn", "Kế hoạch B", "Phụ lục tình yêu", "Một ngày nghỉ của Han Kyung"...

Nam tài tử "Trái tim mùa thu" cô đơn ở tuổi U50.

Về đường tình cảm, Song Seung Hun vẫn độc thân ở tuổi U50. Anh từng có mối tình kéo dài 3 năm với Lưu Diệc Phi. Kể từ lúc chia tay tới giờ, Seung Hun chưa công khai hẹn hò người mới. Trái ngược với Song Seung Hun, Lee Na Young có hôn nhân hạnh phúc bên Won Bin. Cặp đôi này lên xe hoa vào năm 2015 và đón con trai đầu lòng chào đời sau đó.

Lee Na Young có hôn nhân bền chặt với Won Bin.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới