SAO » Chuyện làng sao

Nam tài tử 'Võ đang' qua đời sau tai nạn thảm khốc trong lúc bà xã sắp lâm bồn

Thứ bảy, 06/05/2017 21:38

Làng giải trí Hoa ngữ đang vô cùng bàng hoàng trước tin nam diễn viên Lưu Sóc đã qua đời sau tai nạn xe hơi thảm khốc, được biết nguyên nhân là do uống rượu.

Chiều ngày 6/5, các trang tin lớn xứ Trung như Phượng Hoàng, Sina đã đồng loạt đưa tin về cái chết bất ngờ và thương tâm của nam diễn viên Lưu Sóc sau một tai nạn xe hơi ở Hoành Điếm (tỉnh Chiết Giang) - trong thời gian anh đang quay phim tại đây.

Nam diễn viên Lưu Sóc qua đời do tai nạn xe hơi

Cụ thể, vào khoảng 1h sáng ngày 29/4 vừa qua, nam diễn viên đang điều khiến ô tô trên phố Đông Dương. Tuy nhiên, chiếc xe đã bất ngờ đâm mạnh vào đoạn cầu thép trên đường. Phần đầu của xe bị nát vụn. Ngay sau đó, anh được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do chấn thương quá nặng nên đã qua đời.

Phần đầu chiếc xe ô tô do nam tài tử điều khiển đã bị nát vụn sau va chạm

Tuy nhiên, điều đáng nói là kết quả kiểm tra nồng độ cồn trong máu của anh lên đến 230 mg/100 ml, trong khi chỉ số cho phép là dưới 80 mg/100 ml.

Báo giới và người hâm mộ khắp nơi đều bày tỏ sự tiếc thương và xót xa trước sự ra đi này của anh. Lưu Sóc đã bỏ lại người vợ hiện đang mang bầu ở tháng cuối và chỉ còn vài ngày nữa là sinh con. Cái chết của Lưu Sóc một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về chuyện uống rượu bia khi điều khiển các phương tiện giao thông

Cảnh sát Trung Quốc họp báo sau vụ tai nạn, đưa ra khẩu hiệu nói không với rượu khi lái xe.

>> Tài tử Lưu Đức Hoa chưa thể tự đi lại, bà xã mời 148 vị sư tăng đến nhà cầu nguyện

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới