SAO » Chuyện làng sao

'Nam thần' Gong Yoo gây sốc vì nhan sắc tuột dốc

Thứ sáu, 02/12/2022 19:56

Hình ảnh mới đây của tài tử xứ Hàn - Gong Yoo khiến nhiều người bất ngờ khi nhan sắc tuột dốc, khác hẳn 180 độ so lúc đóng phim.

Mới đây, công ty quản lý của Gong Yoo đã cập nhật video mới về nam diễn viên 43 tuổi trên Instagram. Trong video, có thể thấy Gong Yoo đang ở nhà, anh để tóc dài, mặc áo phông trắng và quần đùi đen thoải mái. Nam chính "Goblin" bày tỏ sự lo lắng về diện mạo hiện tại: "Mọi người chắc sẽ cảm thấy xa lạ khi nhìn thấy vẻ ngoài tự nhiên của tôi nhỉ".

Gong Yoo gây sốc vì nhan sắc tuột dốc.

Được xem là nam thần đình đám của màn ảnh xứ Kim chi nhưng hình ảnh mới của Gong Yoo cũng khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với bộ dạng không mấy “lung linh”. Khác với những hình ảnh nam thần chất lừ trên màn ảnh, diện mạo ngoài đời hiện tại của Gong Yoo đã khiến khán giả ngỡ ngàng trước nhan sắc xuống dốc không phanh của mình. Được biết, Gong Yoo hiện đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi hoàn thành tác phẩm "The Silent Sea" lên sóng Netflix năm 2021.

Bước vào làng giải trí đã nhiều năm, Gong Yoo luôn là cái tên được xếp vào top mỹ nam hàng đầu Kbiz. Nam diễn viên sở hữu vẻ đẹp chuẩn trai Hàn Quốc có thể “cân” mọi vai diễn. Không chỉ sở hữu khuôn mặt điển trai nam tính, Gong Yoo có một thân hình vạm vỡ. Các vai diễn trên màn ảnh của Gong Yoo đã khiến các chị em đứng ngồi không yên với tạo hình mạnh mẽ, uy nghiêm.

Gong Yoo hiện là một trong những nam diễn viên nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc, sở hữu loạt tác phẩm nổi tiếng cả trên màn ảnh rộng như "Train To Busan", "Kim Ji Young: Born 1982" hay siêu phẩm truyền hình "Goblin". Năm 2021, tên tuổi của Gong Yoo được nâng tầm quốc tế dù anh chỉ đóng một vai ngắn trong "Squid Game"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới