SAO » Chuyện làng sao

'Nam thần Hoa ngữ' Trần Khôn và 'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' Kim Hee Sun: Những ông bố, bà mẹ đẹp xuất sắc nhưng con cái bị chê bai diện mạo

Thứ năm, 12/10/2023 19:23

Con trai duy nhất của Trần Khôn không kế thừa được nét đẹp lãng tử của đấng sinh thành còn con gái của Kim Hee Sun lại nhận nhiều bình luận tiêu cực về mặt ngoại hình ngay từ lúc còn nhỏ.

Trần Khôn từng có dịp dự sự kiện chung với Kim Hee Sun trong quá khứ. Hai người tuy không hiểu ngôn ngữ của nhau nhưng lại tương tác khá tốt trước ống kính máy ảnh. Nếu Kim Hee Sun đẹp quý phái thì Trần Khôn lại điển trai, nam tính ngút ngàn. Khi đứng bên cạnh nhau họ được đánh giá rất đẹp đôi.

Kim Hee Sun và Trần Khôn dự sự kiện chung trong quá khứ.

Trên thực thế thì Trần Khôn và Kim Hee Sun tuy ở hai quốc gia khác nhau nhưng lại phải chịu chung cảnh con cái sinh ra bị chê bai về mặt diện mạo. Ai cũng biết suốt mấy chục năm Trần Khôn giấu kín việc có quý tử. Năm 2012, nam tài tử này bất ngờ thông báo Trần Tôn Hựu là con của mình. Tuy nhiên Trần Khôn không tiết lộ thông tin về cậu bé cũng như danh tính mẹ của con trai.

Những bức ảnh về Trần Tôn Hựu xuất hiện trên mạng cho thấy cậu chẳng kế thừa được nét đẹp từ ông bố nổi tiếng. Thậm chí nhiều cư dân mạng còn nhấn mạnh nếu nhìn Trần Khôn và Trần Tôn Hựu, họ không nghĩ hai người là bố con ruột.

"Nam thần Hoa ngữ" Trần Khôn vừa công khai con trai Trần Tôn Hựu, quý tử của anh liền bị dân mạng chê bai diện mạo.

Về phần Kim Hee Sun, cô cũng rơi vào tình cảnh giống như Trần Khôn. Vì muốn mọi người cùng chia sẻ niềm vui làm mẹ với mình mà "Đệ nhất mỹ nhân Hàn" đã quyết định cho đăng tải loạt ảnh của con gái nhỏ đáng yêu. Tuy nhiên thay vì nhận về những lời chúc phúc, Kim Hee Sun lại nhận về những bình luận tiêu cực dành cho công chúa cưng.

Netizen chê con gái Kim Hee Sun mắt một mí, gương mặt hoàn toàn chẳng giống người mẹ xinh đẹp. Một số còn nhận định Hee Sun đã đụng dao kéo nên mới sinh ra một em bé kém xinh xắn như vậy.

"Đệ nhất mỹ nhân Hàn" từng muốn bỏ xứ ra đi vì con gái nhận về nhiều bình luận tiêu cực về mặt ngoại hình.

Trước những lời lẽ nặng nề của dân mạng dành cho con gái, Kim Hee Sun cảm thấy bất lực. Cô còn có ý định bỏ xứ ra đi để thiên thần nhỏ không phải chịu sự miệt thị của người đời. Nhờ sự động viên của ông xã mà Kim Hee Sun đã vượt qua mọi chuyện. Kể từ đó cô quyết định giấu mặt con gái. Đến nay cô bé đã 14 tuổi, lớn phổng và học rất giỏi.

Công chúa nhà Kim Hee Sun nay đã lớn phổng nhưng vẫn được mẹ giấu mặt.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới