SAO » Chuyện làng sao

Nam thần một thời Kim Ki Bum đã xuống sắc tới độ khó nhận ra, trở thành một 'ông chú' béo phị

Thứ năm, 29/11/2018 19:59

Cựu thành viên Super Junior - Kim Kibum năm nào ngày càng xuống sắc, già nua, mập ú khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, cựu thành viên Super Junior - Kim Ki Bum xuất hiện tại họp báo show thực tế “Two Feet Life”. Đây là hoạt động đầu tiên của Ki Bum ở quê nhà sau 6 năm vắng bóng. Vốn là một trong những mỹ nam được đánh giá cao về ngoại hình trong thế hệ idol thứ hai, song diện mạo của Ki Bum đến nay đã thay đổi hoàn toàn.

Nhiều người thảng thốt vì không thể nhận ra chàng mỹ nam Kim Ki Bum năm nào

Do không còn hoạt động quá nhiều trong làng giải trí, nam diễn viên dần tăng cân, dẫn đến phát phì. Khuôn mặt của anh cũng bị sưng lên, cằm lộ ngấn mỡ thừa, đôi mắt không còn lung linh như xưa.

Được biết, show “Two Feet Life” đồng hành và quay lại những khoảnh khắc đời thường của những người nổi tiếng khi họ gặp gỡ bạn thân, gia đình cũng như đồng nghiệp tốt trong cuộc sống. Đây là dự án truyền hình Hàn Quốc đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Kim Ki Bum sau 6 năm vắng bóng kể từ bộ phim "I Love Lee Tae Ri" sản xuất năm 2012. Sau này, Ki Bum cũng tham gia trong "Thiên long bát bộ" của Trung Quốc và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả Đại Lục. Anh cũng dành nhiều thời gian để đi du lịch cùng mẹ trong lúc ở ẩn.

Kim Ki Bum sinh năm 1987, anh ra mắt với tư cách là diễn viên vào năm 2004 thông qua bộ phim "April Kiss" và thành công hơn với dự án truyền hình "Ngưỡng cửa cuộc đời" đóng cùng Go Ara. Một năm sau đó, anh đã ra mắt với tư cách một thành viên của nhóm Super Junior.

Nhiều khán giả từng chết mê vẻ đẹp của Ki Bum khi anh đóng cùng Go Ara trong "Ngưỡng cửa cuộc đời"

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn góp mặt ở loạt phim “hot” như "Rainbow Romance", "Snow Flower". Càng về sau, Ki Bum bắt đầu ít hoạt động trong nhóm nhạc và tập trung diễn xuất nhưng không mấy khả quan với phim "A Deep rooted tree", "I love Lee Tae Ri"… Đến năm 2015, anh chính thức rời khỏi Super Junior cũng như công ty quản lý SM Entertainment.

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)