SAO » Chuyện làng sao

'Nam thần' Ngô Ngạn Tổ khiến dân mạng lần nữa 'đổ gục' khi biết anh từng phải nhập viện khâu 6 mũi vì làm điều này giúp một cô gái xa lạ

Thứ bảy, 18/06/2022 09:29

Giữa lúc vụ việc hành hung các cô gái trong quán rượu gây chấn động Trung Quốc, Ngô Ngạn Tổ được khen ngợi hết lời vì không chỉ có vẻ ngoài điển trai mà còn có tinh thần nghĩa hiệp không kém các nhân vật nam chính trên phim ảnh.

Thời gian qua, một thước phim do camera giám sát ghi lại cảnh 9 đối tượng tấn công một nhóm thực khách nữ trong nhà hàng ở thành phố Đường Sơn, miền đông bắc Trung Quốc, đang tạo nên một làn sóng giận dữ trên mạng xã hội ở nước này. Giữa làn sóng phẫn nộ, cư dân mạng "đào" lại chuyện đầy nghĩa hiệp của Ngô Ngạn Tổ và không khỏi thán phục nam tài tử.

Ngô Ngạn Tổ từng phải nhập viện khâu 6 mũi vì cứu một cô gái

Cụ thể, vào năm 2005, Ngô Ngạn Tổ đang ngồi ở một quán rượu thì một cô gái bị một người đàn ông say rượu quấy rối. Vị khách này khi đó đã uống rất say, liên tục động chạm cô gái. Cô rất sợ hãi và nhìn về phía Ngô Ngạn Tổ với ánh mắt cầu cứu.

Anh ngay lập tức đi lên phía trước và nói: "Này anh, anh không được làm thế…". Khi Ngô Ngạn Tổ mới nhắc nhở lịch sự, người đàn ông kia đã cầm một chai rượu trên bàn đập thẳng vào đầu Ngô Ngạn Tổ, chai thuỷ tinh vỡ làm hai nửa, trán Ngô Ngạn Tổ chảy máu ròng ròng.

Anh cảm thấy choáng váng nhưng đối phương vẫn chưa cam tâm, tiếp tục tung nắm đấm về phía Ngô Ngạn Tổ. Nam diễn viên vì tự vệ nên đã phản đòn và đấm lại đối phương, khiến người đàn ông bị thương ở mũi. Sau đó Ngô Ngạn Tổ đi bệnh viện khâu 6 mũi ở trán giờ vẫn còn sẹo trên trán.

Nhiều người để lại bình luận khen ngợi Ngô Ngạn Tổ: "Thế giới cần những người đàn ông như vậy", "Khi rơi vào tình huống tương tự mới thấy sự giúp đỡ của người khác đáng quý thế nào, cô gái đó hẳn rất biết ơn anh ấy", "May mắn là Ngô Ngạn Tổ không chấn thương nặng", "Giữa những tên đàn ông cặn bã như kẻ quấy rối kia, vẫn còn rất nhiều người đàn ông tốt"...

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới