SAO » Chuyện làng sao

'Nam thần piano' Lý Vân Địch bị bắt vì mua dâm, cư dân mạng réo gọi 'bạn trai tin đồn' Vương Lực Hoành

Thứ năm, 21/10/2021 22:07

Sau nhiều năm bị đồn yêu đương với Vương Lực Hoành, thiên tài piano 'trăm năm có một' Lý Vân Địch vừa bị bắt bởi cảnh sát Triều Dương - cũng là cơ quan từng bắt giữ Ngô Diệc Phàm.

Tối ngày 21/10, cảnh sát quận Triều Dương (Bắc Kinh) vừa thông báo về việc giam giữ Lý Vân Địch - thiên tài piano nổi tiếng của Trung Quốc vì vấn đề mại dâm.

Công an Triều Dương - Bắc Kinh gần đây có nhận được báo cáo từ quần chúng cho biết có người ở khu Triều Dương có hành vi mại dâm.

"Thiên tài piano" Lý Vân Địch vừa bị bắt vì hành vi mua dâm, nhiều người nhắc đến bạn trai tin đồn năm xưa Vương Lực Hoành

Sau khi nhận được tố cáo, cảnh sát đã mở rộng điều tra và giữ Trần XX Huỷ (nữ - 29 tuổi) và Lý XX Địch (nam - 39 tuổi).

Trải qua thẩm vấn, những người kể trên đã khai nhận hành vi phạm pháp. Hiện tại họ đã bị công an Triều Dương tạm giữ hành chính theo quy định của pháp luật.

Được biết, quận Triều Dương (Bắc Kinh) là nơi nhiều ngôi sao Hoa Ngữ lựa chọn sinh sống, nhiều vụ bắt giữ các ngôi sao cũng thường diễn ra tại đây, trong đó nổi bật nhất có vụ bắt giữ Ngô Diệc Phàm.

Giới truyền thông đã liên hệ với cơ quan cảnh sát để xin cung cấp thêm thông tin. Tuy nhiên, đại diện giới chức từ chối phản hồi với lý do "đang điều tra". Theo luật, Lý Vân Địch sẽ bị giam giữ trong vòng 4 ngày đến 2 tuần.

Thời gian qua, nam nghệ sĩ gây chú ý khi tham gia show truyền hình "Anh trai vượt mọi chông gai". Ngay sau khi cảnh sát Triều Dương đăng tin, chương trình đã có động thái "quay xe" khi xóa toàn bộ bài viết liên quan và các tiết mục biểu diễn của Lý Vân Địch trên Weibo.

Dù đã có gia đình chính thức nhưng Vương Lực Hoành và Lý Vân Địch từng dính nghi vấn yêu đương đồng giới suốt nhiều năm. Hiện tại Lý Vân Địch bị bắt, rất nhiều người gửi lời chúc mừng và ăn mừng vì Vương Lực Hoành được minh oan.

"Thế là rõ rồi nhé, Lý Vân Địch không liên quan gì Vương Lực Hoành nữa cả", "Đúng là tình huống kẻ khóc người cười", "Lý Vân Địch trước kia đeo bám Vương Lực Hoành để ké độ nổi tiếng, giờ cũng buông tha nhau được rồi"... - cư dân mạng bình luận.

Vương Lực Hoành từng dính tin đồn yêu đương Lý Vân Địch

Lý Vân Địch sinh năm 1982, là nghệ sĩ piano nổi tiếng hàng đầu của Trung Quốc. Ở tuổi 18, nam nghệ sĩ giành chức quán quân tại Cuộc thi piano quốc tế Frédéric Chopin. Anh cũng là giám khảo trẻ nhất của cuộc thi này ở tuổi 33 vào năm 2015.

Theo Sina, Vân Địch sở hữu trình độ piano bậc thầy, được ví là "thiên tài trăm năm có một". Trong sự nghiệp của mình, anh phát hành gần 20 album phòng thu với số lượng tiêu thụ hàng triệu bản. Lý Vân Địch cũng từng đại diện Trung Quốc tham gia các buổi giao lưu, thi đấu quốc tế và gặt hái nhiều giải thưởng lớn.

Về đời tư, trong quá khứ nam nghệ sĩ từng vướng nghi án có tình cảm trên mức đồng nghiệp với Vương Lực Hoành. Cả hai nhờ tham gia một chương trình mà quen biết nhau, kể từ đó Lý Vân Địch và Vương Lực Hoành liên tục xuất hiện bên cạnh nhau không chỉ trong các sự kiện mà cả khi đi ăn, dạo phố.

Lý Vân Địch từng có nhiều động thái thân thiết với Vương Lực Hoành, đi cấp cứu cũng "tag" tên Vương Lực Hoành trong bài đăng trên mạng xã hội, trong show diễn cover nhạc của nam ca sĩ họ Vương với màn hình hoa hồng đầy lãng mạn. Vương Lực Hoành cũng đón lễ Tạ ơn bên gia đình Lý Vân Địch dịp cuối năm.

Tháng 11 năm 2013, Vương Lực Hoành khiến làng giải trí bất ngờ khi công khai có bạn gái và chuẩn bị kết hôn. Chỉ 10 tiếng sau đó, Lý Vân Địch cũng đăng tải hình ảnh một cô gái và tuyên bố mình không còn độc thân.

Vương Lực Hoành đã có vợ con êm ấm, nhưng lâu nay vẫn bị nhắc đến vì tin đồn tình cảm mập mờ với Lý Vân Địch

Trước đó, cả hai nhấn nút hủy kết bạn trên mạng xã hội Weibo. Hành động này của nam nghệ sĩ Lý Vân Địch khiến dân tình đồn đoán cả hai xảy ra trục trặc, tuy nhiên người hâm mộ Vương Lực Hoành cho rằng đó là vì nam ca sĩ đã quá chán ngán sự đeo bám của Lý Vân Địch.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới