SAO » Chuyện làng sao

Nam thần 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' muốn thử bánh cuốn Việt Nam

Thứ sáu, 22/12/2017 09:19

Chiều qua (21/12), Golf Pichaya Nitipaisankul đã có mặt tại buổi họp báo ra mắt phim 'Lãnh địa ma'.

Chiều qua (21/12), diễn viên "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" - Golf Pichaya Nitipaisankul đã nhanh chóng di chuyển từ sân tới sự kiện họp báo phim điện ảnh "Lãnh địa ma". Tại đây, nam thần Thái Lan đã có khá nhiều chia sẻ thú vị với giới truyền thông cũng như người hâm mộ về công việc diễn xuất của mình.

Trong phần phỏng vấn chung, Golf chia sẻ: "Tôi là diễn viên người Thái được đạo diễn lựa chọn trước cả các diễn viên phụ đến từ Hollywood. Nguyên do là đạo diễn đã dành hơn một tháng để tìm diễn viên và trong thời gian đó, đạo diễn đã xem một vài bộ phim của tôi. Đạo diễn cảm thấy hứng thú với tôi và ngay lập tức, ông đã bay thẳng từ Mỹ sang Thái Lan để mời tôi đóng phim".

Nam diễn viên không ngại chia sẻ về áp lực của sự nổi tiếng: "Tôi đã trải qua những điều đó vài lần. Tuy nhiên, từ bé, trước khi ra mắt, tôi đã phải làm quen với chuyện đó rồi vì tôi được rèn từ nhỏ trong gia đình mà ai cũng làm trong ngành giải trí. Từ lúc 18 tuổi tôi đã làm quen với chuyện sẽ không được ra ngoài chơi với những người bạn đồng trang lứa rồi. Tôi nghĩ mình sẽ không thể có cuộc sống của riêng mình, không thể có bạn gái, không thể ra ngoài chơi với bạn bè như những đứa trẻ khác. Thế nhưng sau đó tôi đã vượt qua được và cố gắng hiểu rằng, được thôi, bạn có được cái này, thì bạn phải chấp nhận mất cái kia".

Khi được hỏi thích món ăn Việt Nam nào, nam thần của "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" chia sẻ: "Tôi đã ăn một món nhiều lần, nó rất ngon nhưng tôi không nhớ tên. Đó là một món có nước súp và nhiều sợi, thịt được cắt hình chữ nhật. Tối nay tôi muốn thử món bánh cuốn".

Nam thần "Tình Yêu Không Có Lỗi" - Golf Pichaya Nitipaisankul lịch lãm với vest đen

Anh thân thiện trả lời tất cả câu hỏi của phóng viên Việt Nam

>> Nam thần của 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' bị fan Việt bao vây tại sân bay

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới