SAO » Chuyện làng sao

Nam thần tượng Cbiz Giang Chí Hào bị ung thư phổi giai đoạn cuối ở tuổi 26

Thứ sáu, 10/03/2023 14:51

Mới đây, ca sĩ Giang Chí Hào đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi suy sụp thông báo bị ung thư phổi giai đoạn cuối.

Trên trang cá nhân, nam thần tượng cho biết thời gian qua anh không xuất hiện trước công chúng vì phải chiến đấu với bệnh ung thư phổi. Giang Chí Hào chia sẻ anh được chẩn đoán mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối vào tháng 8 năm ngoái. Sau đó anh phải dừng toàn bộ các hoạt động nghệ thuật để chữa bệnh.

Giang Chí Hào khá suy sụp khi tiết lộ bản thân anh không hề hút thuốc và tuổi còn rất trẻ. Vì bệnh ung thư phổi ở giai đoạn cuối và các tế bào ung thư đã di căn gây ra những cơn đau dữ dội khắp người, thậm chí khiến anh đau đến mức không thể ngủ.

Sao nam cũng cho biết mẹ anh đã qua đời vì bệnh ung thư 6 năm trước. Bản thân không ngờ căn bệnh lại đến mình sớm như vậy. Giang Chí Hào bất lực nói rằng khi biết mình mắc bệnh, điều này đã khiến bản thân bị trầm cảm, thậm chí còn muốn tự tử. May mắn thay, người thân và bạn bè đã kéo anh ra khỏi vòng xoáy của sự trầm cảm, để anh không hành động ngu xuẩn. Cuối dòng chia sẻ, Giang Chí Hào cho biết anh sẽ dũng cảm chiến đấu với căn bệnh để không phụ sự yêu thường và kỳ vọng của mọi người.

Ngay sau chia sẻ của Giang Chí Hào, nhiều đồng nghiệp và bạn bè cùng người hâm mộ đã gửi lời động viên và chúc cho anh sớm khỏe.

Nam thần tượng Giang Chí Hào.

Giang Chí Hào sinh năm 1997, anh ra mắt với tư cách là ca sĩ và thực tập sinh của Youhug Media. Sở hữu giọng hát hay cùng visual nổi bật, anh được nhiều người chú ý khi tham gia "Thanh Xuân Có Bạn 3". Ngoài ra, anh cũng tham gia một số chương trình truyền hình nổi tiếng như "Youth Dorm Relay" (2021), "Youth Food Diary" (2021)...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới