SAO » Chuyện làng sao

Nam thần tượng Kpop - Yeo One (Pentagon) tạm dừng các hoạt động nghệ thuật vì tai nạn giao thông

Thứ sáu, 11/02/2022 08:39

Mới đây truyền thông Hàn Quốc đưa tin thành viên nhóm "Pentagon" là Yeo One đã bị thương trong một vụ tai nạn giao thông. Do đó trong thời gian tới, nam ca sĩ sẽ tạm dừng các hoạt động để tập trung điều trị chấn thương.

Thông tin cho biết, Yeo One bị thương ở lưng do gặp tai nạn khi lái xe trong tình trạng say rượu.

Nam ca sĩ Yeo One.

Phía Cube Entertainment – công ty chủ quản của nhóm "Pentagon" đã đưa ra thông báo xác nhận về vụ việc trên: “Chúng tôi xin thông báo rằng trong thời gian tới, Yeo One sẽ tạm dừng các hoạt động cá nhân vì chấn thương ở lưng. Vào sáng ngày 9/2, nam thần tượng đang trên đường về nhà sau khi hoàn tất lịch trình cá nhân thì xe của anh đã bị va chạm bởi một chiếc ô tô khác. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Yeo One đã được đưa đến bệnh viên cấp cứu và được bác sĩ chẩn đoán rằng các vết thương không nghiêm trọng. Mặc dù cần phải nghỉ ngơi nhưng thành viên "Pentagon" vẫn mong muốn được hoàn tất lịch trình nên đã tham gia buổi ghi hình trực tiếp cho “IDOL LIVE: Homecoming Day” được diễn ra vào chiều ngày 9/2”.

“Sau khi kết thúc buổi ghi hình, trên đường về nhà, Yeo One cảm thấy bị đau ở lưng nên đã đến bệnh viện để kiểm tra lại. Anh ấy đã được điều trị và hiện đang trong quá trình hồi phục. Đối với chúng tôi, sức khỏe của nghệ sĩ luôn được đặt lên hàng đầu. Do vậy trong thời gian tới, Yeo One sẽ không tham gia vào các hoạt động cùng Pentagon để tập trung điều trị vết thương. Ngoài ra, Pentagon vẫn sẽ quảng bá với đội hình 7 thành viên cho đến khi Yeo One hoàn toàn bình phục”, phía Cube Entertainment chia sẻ.

Nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ gửi đến thành viên Pentagon những lời động viên, mong anh mau chóng bình phục để có thể tiếp tục các hoạt động cùng nhóm.

"Pentagon" là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc gồm chín thành viên gồm Hui, Jinho, Hongseok, Shinwon, Yanan, Yeo One, Yuto, Kino, Wooseok. Họ được tạo ra thông qua chương trình sinh tồn Pentagon Maker của Mnet. Pentagon ra mắt vào ngày 10/10/2016 dưới sự quản lý của CUBE Entertainment.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới