SAO » Chuyện làng sao

Nam thần tượng Xiumin của nhóm nhạc đình đám EXO nhiễm Covid-19

Thứ năm, 05/08/2021 21:07

Người hâm mộ nhóm nhạc đình đám EXO vô cùng lo lắng cho các thần tượng khi biết tin Xiumin dương tính với Covid-19.

Theo truyền thông xứ Hàn đưa tin, đại diện công ty quản lý ca sĩ Xiumin là SM Entertainment cho biết anh xét nghiệm khi cơ thể có triệu chứng một ngày trước. Anh hiện dừng mọi hoạt động, tự cách ly để điều trị bệnh.

"Chúng tôi cố gắng hết sức để Xiumin sớm khỏi bệnh. Xin lỗi mọi người vì đã gây lo lắng. Chúng tôi sẽ cẩn trọng hơn trong việc bảo vệ sức khỏe, sự an toàn của nghệ sĩ cùng các nhân viên", phía đại diện chia sẻ. Được biết, hiện các thành viên còn lại của EXO đang tự cách ly, chờ kết quả xét nghiệm do có tiếp xúc trực tiếp với Xiumin. Dù trước đó, vào ngày 29/7, trong buổi kiểm tra định kỳ nam ca sĩ có kết quả âm tính.

Các thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc - EXO.

Ngay sau khi thông tin nam ca sĩ nhiễm bệnh, nhiều bạn bè cũng như người hâm mộ bày tỏ lo lắng cho anh, đồng thời họ gửi lới chúc thần tượng mau chóng khỏe lại.

Xiumin sinh năm 1990, ra mắt năm 2012 với vai trò thành viên nhóm EXO. Ngoài ca hát, anh còn lấn sân diễn xuất qua các tác phẩm: "Seondal: The Man Who Sells the River", "EXO Next Door"...

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, trước ảnh hưởng của làn sóng dịch Covid-19 bùng phát mới, làng giải trí nước này đang lao đao khi nhiều người nổi tiếng và nhiều nhân viên hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhiễm bệnh. Việc này khiến nhiều dự án và chương trình, sự kiện bị hủy bỏ và đình trệ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới