SAO » Chuyện làng sao

Nam thần tượng xứ Hàn có tỉ lệ cơ thể đẹp nhất

Thứ năm, 20/08/2015 20:49

Nhiều nam thần tượng xứ Hàn khiến phái nữ 'điêu đứng' trước cơ thể đẹp hoàn hảo của mình. Cùng xem những nam thần tượng nào may mắn góp mặt trong danh sách này.

Nam thần tượng Yunho của nhóm DBSK có vóc dáng cao ráo so với mặt bằng chung của ca sĩ Hàn nên anh nổi tiếng là người sở hữu một cơ thể nam tính, hấp dẫn. Tỉ lệ cơ thể được xác định trong tương quan với tỷ lệ gương mặt. Yunho có gương mặt khá nhỏ, vai rộng, chân dài. Tất cả kết hợp lại thành tỉ lệ cơ thể cân xứng theo đo đạc của các chuyên gia thẩm mỹ.

Một thành viên nữa của DBSK cũng góp mặt trong danh sách này là em út Changmin. Nam thần tượng sở hữu thân hình nóng bỏng, không ít lần góp mặt trong danh sách những mỹ nam sở hữu thân hình đẹp nhất Kpop.

Nhờ sở hữu một cơ thể với tỉ lệ hoàn hảo, Siwon (Super Junior) có thể làm tốt mọi công việc từ ca hát, đóng phim cho tới làm người mẫu.

Nam thần tượng Shinwoo (B1A4) cũng góp mặt trong danh sách này

Nếu như ngày trước người hâm mộ chỉ bị ấn tượng bởi khuôn mặt baby của Yoseob (B2ST) thì hiện tại họ có thêm một điều để tự hào về thần tượng của mình. Đó là dù sở hữu chiều cao có phần không nổi bật, nhưng bù lại thân hình dong dỏng cao cùng đôi chân thẳng, dài đã khiến nhiều người lầm tưởng Yoseob phải cao tới 1,8m.

Vẻ ngoài nam tính, gợi cảm không chỉ do cảm nhận chủ quan của người khác, mà phải từ tỉ lệ cân xứng của cơ thể, và Kai (EXO) cũng được bầu chọn là thần tượng có tỉ lệ cơ thể đẹp dựa theo các chỉ số cụ thể.

Leo (Vixx)

Minhyuk (BTOB) sở hữu thân hình săn chắc cùng cơ tay, cơ ngực nở nang đẹp mắt. Điều đó hoàn toàn đối lập với gương mặt non nớt của anh chàng. Tỉ lệ cơ thể của Minhyuk khiến cả phái nam cũng phải ghen tỵ.

Choi Minho (SHINee) là gương mặt tiếp theo góp mặt trong danh sách. Anh chàng này luôn khiến fans hú hét mỗi khi phanh áo khoe body cơ bắp. Đôi chân dài thẳng tắp của Minho không thua kém bất cứ một người mẫu nào.

Dù sở hữu gương mặt baby nhưng Sungyeol (Infinite) lại có body cực nam tính

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)