SAO » Chuyện làng sao

Nam Thư bênh vực Khánh Vân giữa ồn ào “Sao nhập ngũ”, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành vào bình luận một câu muốn ngã ngửa!

Thứ hai, 28/12/2020 20:44

Bình luận của Hari Won và Trấn Thành đã khiến khán giả phải bật cười.

Sau tập 4 chương trình “Sao nhập ngũ” lên sóng, Khánh Vân đã nhận làn sóng chỉ trích dữ dội từ công chúng vì lý do không chịu tắm chung, gây ảnh hưởng đến đồng đội. Nữ diễn viên bị cho có tính cách quá công chúa, gây ức chế cho người xem. Trước vô số phản ứng trái chiều từ khán giả, các nghệ sĩ tham gia “Sao nhập ngũ” gồm Nam Thư, Diệu Nhi, Kỳ Duyên, Dương Hoàng Yến, Hậu Hoàng đều lên tiếng bênh vực Khánh Vân. Mới đây, Nam Thư cũng có thêm một chia sẻ về đàn em trên trang cá nhân, cho biết Khánh Vân cũng chịu không ít bầm dập khi tham gia chương trình.

"Khúc tập trung ăn cơm, Vân la lên, Thư chạy vào, Vân bị té do hành lang trơn (bả mới lau hành lang, xong bả tự té luôn). Mọi người xem kĩ thì thấy Vân băng tay - trật tay luôn ạ, chứ không phải con bé la hét do không tìm được chén đũa đâu nè. Kết thúc tập 4: Chị Thư - chấn thương chân, bé Vân - chấn thương tay. Rồi tập 5 sao nè? Đủ thứ chuyện trên đời nữa nè. Mãi cưng nhe Vân!”, Nam Thư viết.

Nam Thư ra dáng chị cả, hết lòng bênh vực Khánh Vân giữa ồn ào bị chỉ trích.

Tuy nhiên, đáng quan tâm nhất lại là bình luận của vợ chồng Hari Won - Trấn Thành phía dưới chia sẻ của Nam Thư. Nếu như Hari Won dành những lời tốt đẹp cho Khánh Vân thì bình luận của Trấn Thành lại khiến cộng đồng mạng bật ngửa chỉ vì một câu nói quá lầy lội. Hiện bình luận của vợ chồng Trấn Thành đang được dân mạng nhiệt tình truyền tay nhau và không giấu nổi thích thú.

Nhưng điều làm khán giả quan tâm hơn cả lại là bình luận của vợ chồng Hari Won - Trấn Thành.

Dù Trấn Thành chỉ bình luận vui nhưng cũng đủ làm khán giả bật cười vì thích thú.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới