SAO » Chuyện làng sao

Nam Thư bị nghi tỏ thái độ và 'chèn ép' vợ Mạc Văn Khoa trên thảm đỏ?

Thứ bảy, 23/12/2023 15:45

Những hình ảnh trên thảm đỏ một sự kiện ra mắt phim đã dấy lên nghi vấn Nam Thư chèn ép vợ Mạc Văn Khoa.

Nam Thư liên tục vướng phải những tin đồn gây ảnh hưởng đến uy tín và cuộc sống của cô trong suốt thời gian qua. Vận xui vẫn chưa tha cho nữ diễn viên khi mới đây, cô lại tiếp tục trở thành đề tài tranh cãi của cư dân mạng. Cụ thế, Nam Thư đã xuất hiện trên thảm đỏ của một sự kiện ra mắt phim. Nữ diễn viên xuất hiện đầy quyến rũ trong trang phục cắt xẻ táo bạo, nổi bật với vẻ quyến rũ.

Thế nhưng, một khoảnh khắc từ sự kiện này lại làm dư luận dậy sóng. Đó là việc Nam Thư được cho là cố tình "chèn ép", tỏ thái độ khó chịu với Thảo Vy - vợ của nam diễn viên Mạc Văn Khoa. Khi Thảo Vy đang tạo dáng trên thảm đỏ, Nam Thư bỗng kéo một nhân vật khác vào để chụp cùng. Khi bà xã Mạc Văn Khoa nhìn thấy Nam Thư, cô liền nán lại để chụp chung. Sau vài giây tạo dáng, Nam Thư có hành động được cho đẩy Thảo Vy ra khỏi thảm đỏ để chụp riêng với các khách mời của mình. Lập tức, vợ Mạc Văn Khoa đã đứng sang một bên để ống kính bắt trọn khoảnh khắc của Nam Thư. Dẫu thế, Nam Thư được cho là có thái độ nhíu mày, nhăn mặt như không hài lòng điều gì đó.

Nam Thư bị nghi tỏ thái độ và "chèn ép" vợ Mạc Văn Khoa trên thảm đỏ?

Sau đó, Nam Thư đăng tải hình ảnh thân thiết bên vợ Mạc Văn Khoa.

Khi những hình ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng Nam Thư đang "chèn ép" vợ Mạc Văn Khoa vì Thảo Vy không phải là nghệ sĩ nổi tiếng. Một số khác lại cho là Nam Thư muốn việc chụp hình diễn ra nhanh chóng hơn chứ không có dụng ý gì. Sau sự việc, trên trang cá nhân của mình, Nam Thư thoải mái đăng tải hình ảnh chụp riêng cùng Thảo Vy tại sự kiện này. Động thái này như chứng tỏ mối quan hệ giữa cả hai vẫn bình thường, không căng thẳng như đồn đoán của cư dân mạng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới