SAO » Chuyện làng sao

Nam Thư bị phản đối kịch liệt khi dẫn Bạn Muốn Hẹn Hò, MC Cát Tường nói gì giữa tâm bão?

Thứ ba, 14/05/2019 22:46

Cát Tường khẳng định không quay lại với "Bạn muốn hẹn hò" và không quên bênh vực Nam Thư.

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò" đang vướng phải làn sóng phản đối của khán giả khi thay "bà mối" Cát Tường - người đã gắn liền với chương trình suốt 6 năm bằng "kiều nữ làng hài" Nam Thư. Đa phần ý kiến của khán giả cho rằng, nữ diễn viên không thật sự gần gũi, cũng không đưa ra những lời khuyên hữu ích cho khách mời tham gia. Ngoài ra, "kiều nữ làng hài" còn áp dụng lối diễn hài để mang lại không khí vui vẻ nhưng lại kém duyên, khiến người xem khó chịu.

Cát Tường khẳng định sẽ không dẫn dắt chương trình "Bạn muốn hẹn hò" cùng Quyền Linh

Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng khi vai trò MC của Cát Tường bị thay thế

Nhiều khán giả đã vào tận Facebook của MC Cát Tường bày tỏ mong muốn cô quay lại dẫn chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Họ đòi bỏ chương trình vì không có sự góp mặt của Cát Tường. Một cư dân mạng bình luận: "Mọi người đang mong em về với Bạn muốn hẹn hò đó Cát Tường ơi, về đi em". Cát Tường trả lời rằng: "Về cũng đâu làm được gì". Một khán giả khác hỏi thẳng: "Chị không dẫn Bạn muốn hẹn hò nữa hả chị Tường?". Cát Tường cũng nhanh chóng đáp: "Ừ".

Giao lưu với khán giả, Cát Tường khẳng định không quay lại với vai trò MC trong "Bạn muốn hẹn hò"

Từ lời khẳng định không làm MC cho "Bạn muốn hẹn hò" của Cát Tường đã khiến không ít người hụt hẫng. Trước đó, khi trả lời một trang báo mạng, Cát Tường đã bảo vệ Nam Thư khi bày tỏ: "Tôi mong khán giả đừng ném đá Nam Thư vì em ấy vô tội, hãy cho em ấy thời gian và cơ hội. Đừng làm tổn thương những nghệ sĩ chân chính. Tôi sẽ cố gắng hết sức và tìm kiếm những cơ hội mới để không phụ lòng khán giả… Tôi cảm ơn HTV, cám ơn nhà sản xuất đã cho tôi cơ hội sống với Bạn muốn hẹn hò suốt mấy năm qua. Đây là một chương trình nhân văn, nhờ đó mà tôi được khán giả trong và ngoài nước yêu quý. Đối với tôi đây là ân tình rất lớn".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới