SAO » Chuyện làng sao

Nam Thư bức xúc vì tin đồn chèn ép vợ Mạc Văn Khoa: 'Nhảm nhí, cắt ghép'

Thứ ba, 26/12/2023 09:05

Diễn viên Nam Thư đã chính thức lên tiếng về tin đồn chèn ép vợ của Mạc Văn Khoa trên thảm đỏ.

Tối qua (25/12), Nam Thư đã chính thức lên tiếng về lùm xùm thảm đỏ với bà xã của Mạc Văn Khoa. Nữ nghệ sĩ đã chụp màn hình tin nhắn của một người lạ với lời lẽ nặng nề và thóa mạ cô vì cho rằng cô chèn ép vợ của Mạc Văn Khoa trong sự kiện vừa qua.

Đáp lời vị khán giả nói trên, Nam Thư khuyên đối phương hãy tỉnh táo và không nên để bị dắt mũi. Song song đó, cô còn đính kèm ảnh chụp màn hình đoạn trò chuyện của mình và vợ Mạc Văn Khoa để chứng minh mối quan hệ cả hai vẫn tốt đẹp. Trên trang cá nhân, Nam Thư nói thêm: "Mọi thứ đi quá xa rồi khi các bạn không tỉnh táo để các tin nhảm nhí, cắt ghép với mục đích câu view, câu like. Tình cảm chị em thắm thiết lắm, người nhà chung tôi không vấn đề gì, vậy tại sao người ngoài đi tức giùm vậy. Đừng để ai dắt mũi mình nữa mà, tỉnh táo lên".

Nam Thư bức xúc vì tin đồn chèn ép vợ Mạc Văn Khoa: "Nhảm nhí, cắt ghép".

Nữ nghệ sĩ bức xúc vì thông tin thất thiệt về mình.

Tại buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh Quỷ cẩu, Nam Thư trở thành nhân vật gây tranh cãi vì một khoảnh khắc bị cho là "hắt hủi" cố tình chèn ép bà xã Mạc Văn Khoa. Một số cư dân mạng đã chỉ trích nữ diễn viên làm lố. Tuy nhiên một bộ phận cư dân mạng lại bênh vực nữ diễn viên vì cho rằng tình huống trên thảm đỏ là không rõ ràng nên không thể vội vàng đưa ra phán xét.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới