SAO » Chuyện làng sao

Nam Thư, Cát Phượng nghẹn ngào gửi lời đến NSƯT Hoài Linh: 'Thương anh, thương phát ức'

Thứ tư, 26/05/2021 12:16

Nhiều đồng nghiệp cũng đã lên tiếng động viên đến NSƯT Hoài Linh khi xảy ra loạt ồn ào không hay. Mới đây, Nam Thư chia sẻ hình ảnh "đàn anh" đeo chiếc khăn rằn trong ngày giỗ Tổ tháng 9/2020, chứng minh nam danh hài vừa phẫu thuật u ác tuyến giáp xong.

Những ngày qua, NSƯT Hoài Linh là nhân vật được dư luận đặc biệt chú ý vì vụ từ thiện miền Trung hơn 13 tỷ đồng, đặc biệt là sau khi anh lên tiếng giải trình, rồi lại tung ảnh bị ung thư tuyến giáp. Giữa lúc tình hình đang căng thẳng, mới đây trên trang cá nhân của mình, Nam Thư đã có lời động viên ngắn gọn đến "đàn anh". Và minh chứng nam danh hài mổ u ác tuyến giáp vào tháng 9/2020 là hoàn toàn đúng sự thật.

Dù chỉ lời chia sẻ ngắn gọn, nhưng nữ diễn viên hài đã thể hiện sự bức xúc khi biết số ý kiến có lời chửi bới đến "đàn anh", người đẹp buồn bã đến uất ức: "Thương anh, thương phát ức. Giỗ Tổ sân khấu tháng 9/2020", Nam Thư viết. Không chỉ thế, cô đăng tải hình ảnh Hoài Linh diện đồ bà ba và đeo khăn rằn để che đi vết mổ của mình.

Nam Thư đăng ảnh và dành lời an ủi, động viên đến nam danh hài.

Đồng thời, trên trang cá nhân của Cát Phượng, cô cũng đáp trả những anti-fan đã dành lời lẽ "kém duyên" đến Hoài Linh. Cô viết: "Tính của anh thích làm không thích nói. Anh cứ âm thầm lặng lẽ làm. Tay phải làm, tay trái biết là đủ. Khi gặp bất kỳ biến cố gì anh đều im lặng. Khi anh bệnh, anh đau anh cũng đều lặng im. Khi đọc từng chữ từng tờ giấy này ai đó có những bình luận tiêu cực, hay chửi rủa thì Cát đây block thẳng tay ra khỏi nhà cho sạch nhà nhé".

Mặc dù thời gian qua, Cát Phượng cũng bị bà Phương Hằng gọi tên trên livestream, nhắc lại vụ việc xích mích kéo đến nhà YouTuber Duy Nguyễn nhưng cô không lên tiếng đáp trả. Cho đến nay, khi vụ việc của Hoài Linh gây nhức nhối mạng xã hội, cô mới đăng tải bài viết này.

Dòng trạng thái gây chú ý của Cát Phượng.

Bên cạnh đó, câu chuyện từ thiện của danh hài Hoài Linh với đồng bào miền Trung đang là một trong những từ khóa được quan tâm nhiều nhất. Sau khi lên tiếng nói rõ vấn đề, một số giấy tờ cho thấy anh trai Dương Triệu Vũ đã làm từ thiện và liên hệ với các địa phương từ những tháng trước.

Ngoài ra, trước khi sự việc ồn ào này xuất hiện thì phía Hoài Linh cũng đã lên kế hoạch cụ thể cho việc đi trao quà đến người dân miền Trung. Chẳng ai nghĩ rằng vì dịch bệnh họ tiếp tục phải lùi chuyến đi thêm lần nữa. Minh chứng cho điều này thông qua các giấy tờ mà phía nam danh hài đã liên hệ với địa phương từ trước để họ sắp xếp các hộ dân. Đến nay, cũng chính các cơ quan chức năng đã có giấy tờ, mộc đỏ xác nhận chuyến từ thiện buộc lòng phải dừng lại vì tình hình dịch bệnh Covid-19.

Công văn cụ thể từ một địa phương ở Quảng Bình.

Từ giấy xác nhận đã liên hệ địa phương hay thư cảm ơn cho công tác từ thiện từ tháng 1/2021 đều có đủ.

Danh hài đã có đại diện đến trao tiền 50 triệu đồng để xây nhà tình thương cho người dân khó khăn.

NSƯT Hoài Linh gặp nhiều tranh cãi trái chiều trong thời gian gần đây.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới