SAO » Chuyện làng sao

Nam Thư được một fan nam tỏ tình, MC Đại Nghĩa đưa ra lời khuyên cực hài

Thứ hai, 15/07/2019 10:29

Diễn viên Nam Thư cho biết cô đã 30 tuổi, khó tính, cầu toàn và không tin vào tình yêu sét đánh.

Với lối diễn xuất duyên dáng, hài hước cùng nhan sắc xinh đẹp, Nam Thư được mệnh danh là "Kiều nữ làng hài". Tham gia vào ngành nghệ thuật một thời gian không quá dài cũng không quá ngắn, Nam Thư đã có những vai diễn ở trong nhiều bộ phim như là "Nỗi đau của hạnh phúc", "Cuộc chiến hoa hồng", "Xóm trọ", "Thiên sứ lông bông"... Cô cũng được mời góp mặt ở trong những liveshow các danh hài Hoài Linh, Chí Tài, Nhật Cường...

Về đời tư, Nam Thư từng có mối tình đẹp với diễn viên Quách Ngọc Tuyên. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi sau 6 năm hẹn hò.

Nam Thư từng hẹn hò với nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên 6 năm.

Mới đây, nữ diễn viên được một fan nam tỏ tình. Ngay sau đó, cô viết trên trang cá nhân: "Dear bé trai vừa inbox cho chị. Để chị nói cho mà nghe: Chị đã qua 30. Chị cầu toàn,khó tính. Chị hung dữ (theo người ta nói). Và đây là mặt mộc của chị nè bé ơi. Coi cho kĩ nhé. Lưu ý: Chị không tin vào tình yêu sét đánh chớp chớp nha".

Nam Thư trả lời khi được một fan nam tỏ tình

Ở dưới bình luận, Đại Nghĩa hài hước khuyên Nam Thư: "Hình phạt khủng khiếp nhất dành cho bé đó là em nhận lời yêu bé đó đi. Đó là hình phạt tàn khốc nhất đó". Ngoài ra, nhiều sao Việt và người hâm mộ cũng khen Nam Thư để mặt mộc đẹp.

MC Đại Nghĩa cho rằng hình phạt khủng khiếp nhất cho người tỏ tình với Nam Thư chính là cô nhận lời yêu "bé trai" đó.

Nam Thư còn đòi cưới cháu nuôi của danh hài Hoài Linh.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới