SAO » Chuyện làng sao

Nam Thư gây sốc khi thẳng thắn chia sẻ tư thế yêu thích trong chuyện giường chiếu, còn khẳng định mình 'giỏi'

Thứ năm, 22/04/2021 07:50

Vốn thuộc tuýp người "có gì nói đó", khi bàn về "chuyện ấy", Nam Thư cũng thẳng thắn thế này đây!

Gây tiếng vang với khán giả từ chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản Nghệ sĩ, Nam Thư được các nhà chuyên môn đánh giá cao và dự đoán sẽ sớm trở thành một trong những nữ nghệ sĩ hài tiềm năng của làng giải trí. Kể từ đó trở đi, cô liên tục góp mặt trong nhiều dự án, gameshow, thử sức với nhiều vai diễn từ hài đến bi và tự tin tiến đến những bước phát triển đầu tiên trong sự nghiệp.

Nam Thư thường xuyên xuất hiện với hình ảnh sexy, quyến rũ.

Mới đây, trong buổi talkshow của Dustin Phúc Nguyễn, với vai trò khách mời, khi bàn về vấn đề phụ nữ là người giữ tổ ấm, Nam Thư chia sẻ: "Thật sự chị rất dở cái bếp mà người ta thường nói phụ nữ phải giỏi cái bếp mới giữ được chồng. Vì cái bếp là một nơi ấm áp trong gia đình. Chị mới nghĩ phụ nữ giỏi cái bếp thì cũng phải giỏi cái giường chứ. Nếu giỏi cái bếp mà không giỏi cái giường mấy con khác nó ra đường nó giựt chồng mình thì sao?".

Bên cạnh đó, BB Trần cũng rất ủng hộ quan điểm của Nam Thư. Anh phát ngôn: "Đối với em bây giờ quan trọng là cái giường thôi đó. Còn cái bếp mình ra ngoài ăn cũng được". Nam Thư nói thêm: "Chị không giỏi về cái bếp nên chị tập trung đầu tư vào cái giường. Nếu không có giường mình ra ngoài "ăn" thì còn bậy nữa!".

Nói về tư thế yêu thích trong "chuyện ấy", Nam Thư đưa ra quan điểm rằng nó không quan trọng, quan trọng là cảm xúc trong thời điểm đó. Tuy nhiên, ở cuối clip, "kiều nữ làng hài" đã không ngần ngại chốt luôn một câu nói về tư thế mà cô thích nhất khiến Dustin và BB Trần "mắt chữ A mồm chữ O".

BB Trần Và Dustin Phúc Nguyễn "mắt tròn mắt dẹt" trước câu trả lời của cô nàng.

Trước đó, "kiều nữ làng hài" cũng cho rằng với những đặc tính khác nhau về tình dục, phụ nữ có thể "nhịn" được nhưng đàn ông thì không. Cụ thể, cô chia sẻ: "Xung quanh Thư có rất nhiều bạn bè, người thì sống thoải mái với điều đó, người thì suốt ngày lăn tăn thế này, thế kia. Thậm chí, có những người phụ nữ sống tới 40 tuổi chưa biết "đỉnh" là gì, từ nhỏ đến lớn bị gò bó tư duy, sau đó sinh ra quán tính lên giường là phải giấu, phải diễn vì sợ nếu bộc lộ bản thân thì chồng mình đánh giá. Trời đất ơi, ai biết được ông chồng của mình ngoài đường như thế nào. Cảm xúc mình ra sao thì mình cứ thể hiện ra đó thôi".

Nam Thư vô cùng thoải mái khi nói về "chuyện giường chiếu".

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới