SAO » Chuyện làng sao

Nam Thư gây tranh cãi khi mặc áo ngắn hở eo đến thắp hương cho đàn anh Chí Tài

Thứ hai, 29/11/2021 21:01

Dù đã ôm thú cưng để che đi nhưng trang phục của Nam Thư vẫn được cho là không phù hợp khi xuất hiện ở nơi linh thiêng.

Trong ngày giỗ đầu nghệ sĩ Chí Tài theo lịch âm (25/10 âm lịch), Nam Thư đã tới Nhà thờ Tổ của nghệ sĩ Hoài Linh để thắp nén nhang tưởng nhớ đàn anh. Nữ diễn viên xúc động viết: "Giỗ anh năm đầu tiên. Dù ít người nhưng ấm cúng anh ha. Chị hai... làm quá trời đồ ăn ngon cho anh nè. Tụi em thương nhớ anh nhiều lắm, anh Tài ơi".

Nam Thư đến thắp nhang tưởng nhớ Chí Tài.

Kèm theo đó, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh ban thờ của Chí Tài và khoảnh khắc cùng người chị thân thiết. Tuy nhiên, trang phục của Nam Thư khi xuất hiện ở chốn linh thiêng khiến nhiều người chú ý. Nữ diễn viên mặc áo khá ngắn, hở eo. Dù đã ôm thú cưng để che đi nhưng trang phục của Nam Thư vẫn được cho là không phù hợp.

Nam Thư mặc áo kiểu crop-top kết hợp chiếc quần jogger năng động khi đến nơi linh thiêng, trong dịp giỗ đầu Chí Tài.

Với Nam Thư, nghệ sĩ Chí Tài không chỉ là đàn anh, là đồng nghiệp thân thiết mà còn như một tri kỷ. Lúc sinh thời, nghệ sĩ Chí Tài luôn nhớ và tặng quà sinh nhật cho Nam Thư. Nữ diễn viên hài có thể tìm đến đàn anh để tâm sự, khóc, chia sẻ góc khuất trong cuộc sống.

Khi đàn anh đột ngột qua đời, Nam Thư vô cùng bàng hoàng và đau xót chia sẻ: "Sinh nhật của em năm nào cũng được anh tặng quà. Cứ tuổi lớn là quà bự hơn. Anh luôn dặn em làm gì cũng không được khóc vì khóc sẽ làm cho mình yếu mềm. Nhờ anh, em mạnh mẽ hơn phần nào. Anh hay hỏi em sao diễn cứ nhăn mặt? Nhăn xấu lắm, bớt nhăn lại. Em luôn nhớ điều đó mỗi khi diễn. Rồi mai mốt ai cho em thuốc uống, khăn giấy tẩy trang, nước rửa tay và lâu lâu có cả phấn, xà bông. Rồi mai mốt em buồn sẽ gọi ai tâm sự đây? Khi bị ức hiếp, em gọi ai để mách đây?".

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Loan - bà xã cố danh hài Chí Tài đã thông báo về việc tổ chức ngày giỗ đầu cho chồng tại Mỹ.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới