SAO » Chuyện làng sao

Nam Thư gây tranh cãi vì để bạn diễn nam đã có vợ con ôm ấp, lại còn đáp trả gắt với dân mạng

Thứ hai, 28/08/2023 15:45

Hành động của Nam Thư đang thu hút đông đảo sự chú ý.

Gây tiếng vang với khán giả từ chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, Nam Thư được các nhà chuyên môn đánh giá cao và dự đoán sẽ sớm trở thành một trong những nữ nghệ sĩ hài tiềm năng của làng giải trí. Kể từ đó trở đi, cô liên tục góp mặt trong nhiều dự án, gameshow, thử sức với nhiều vai diễn từ hài đến bi và tự tin tiến đến những bước phát triển đầu tiên trong sự nghiệp. Thời gian qua, cô nàng cũng góp mặt trong nhiều bộ phim và nhận được sự quan tâm đông đảo từ khán giả.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Nam Thư đã đăng tải khung ảnh được diễn viên Quang Tuấn ôm ấp. Tuy nhiên, khoảnh khắc này của cô nàng lại bị khán giả cho rằng thiếu tinh tế vì vốn dĩ Quang Tuấn là người đã có vợ. Song song đó, hành động của nam diễn viên cũng gây tranh cãi vì có phần vô tư với bạn diễn của mình. Cô cũng đính kèm chia sẻ: "Nương và Trôi ở 1 vũ trụ khác . Kiểu như gặp ở sân khấu chưa chán, phải đi chung phim nữa cho ngán bớt á chời. Ôm qua ôm lại cho huề nha".

Khung ảnh của Nam Thư bên nam diễn viên Quang Tuấn gây tranh cãi

Chưa dừng lại ở đó, khi nhận được nhiều lời chỉ trích, Nam Thư còn đáp trả gắt: "Chồng em ôm và b** hết ca đoàn rồi". Cô còn nói thêm: "Dạ thưa mấy anh chị vô ghen dùm. Em biết em đăng lên đây là mấy anh chị vô la vô rầy em, nhưng mà em vẫn đăng là mấy anh chị hiểu em không ngại gì rồi. Mong anh chị ủng hộ phim mới sắp tới của 2 anh em em ạ. Bao sợ".

Cô còn để lại bình luận đáp trả cực gắt

Nam Thư đã bị khán giả chỉ trích rất nhiều vì hành động này

Bên cạnh đó, khi nhận được bình luận: "Chị mặt dày số 2 không ai dám nhận số 1 luôn á chị Thư hèn chi ai ăn ở với chị 1 thời gian cũng chạy mất dép. Chị làm diễn viên bao nhiêu năm rồi mà chị còn pr phim kiểu rẻ tiền hỏi sao chị lúc nào cũng flop ở trong nghề bao nhiêu năm không lên được nổi hạng B hạng C. Tâm sinh tướng là có thiệt nha chị". Nam Thư liền có phản ứng đáng chú ý: "Dạ. Sang năm phim mới ra có PR gì mà PR sớm dị ạh. PR gì mà đi vào lòng đất vậy mấy anh chị ơi. PR gì mà củ chuối vậy. Tỉnh táo lên mà". Hiện tại, khán giả vẫn đang phản ứng gắt trước những hành động của Nam Thư.

Những màn đáp trả của cô nàng cũng thu hút nhiều sự chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới