SAO » Chuyện làng sao

Nam Thư hiếm hoi hé lộ: Từng bị mẹ của bạn trai xem thường nghề nghiệp khi đi sớm về khuya, ăn diện gợi cảm

Thứ ba, 19/07/2022 08:22

Đến cuối cùng, với trở ngại về gia đình và không thấy được sự đồng điệu nên Nam Thư cùng bạn trai đã dừng lại.

Vừa qua, khi đảm nhận vai trò MC trong một chương trình với chủ đề bàn về mẹ chồng. Nam Thư đã có nhiều chia sẻ về chính bản thân mình. Dù chưa có gia đình nhưng nữ diễn viên cũng được xem như đã từng gặp cảnh mẹ chồng nàng dâu vào thời gian có bạn trai. Nam Thư cho biết, cô rất được lòng người lớn nhưng không may mắn lại gặp cảnh éo le.

Cụ thể, theo Nam Thư, trước kia cô từng bị mẹ bạn trai xem thường và xúc phạm về ngành nghề mình đang làm khiến cô không khỏi chạnh lòng: "Tất nhiên khi gặp gia đình không làm nghệ thuật, tôi đã chuẩn bị tâm lý giải đáp cho bác ấy. Nhưng điều tôi nhận lại là sự xúc phạm nghề nghiệp một cách nặng nề. Bạn trai tôi ngồi kế bên cũng giật mình".

Nam Thư bị mẹ bạn trai xúc phạm về nghề nghiệp

Nữ diễn viên tiết lộ, mẹ bạn trai khi nhìn vào công việc thấy cô đi sớm về khuya thất thường cộng thêm với việc ăn mặc hở hang, gợi cảm nên rất không vui và vừa lòng. Chính vì thế, đã có nhiều lời đụng chạm, nặng nhẹ đến Nam Thư.

Nam Thư cảm thấy đau lòng khi phải nghe những lời như thế

Theo diễn viên "Thập tứ cô nương", từ sau sự việc này, Nam Thư đã hạn chế không đến gặp gia đình bạn trai nữa: "Sau đó tôi rất thẳng thắn, hạn chế không gặp. Bạn trai mời về ăn cơm thì tôi thấy không thoải mái, không vui nên không gặp". Thời điểm đó, bạn trai nữ diễn viên cũng cố gắng tìm cách dung hòa mối quan hệ của cô cùng mẹ ruột nhưng lại bất thành. Cuối cùng Nam Thư và bạn trai cũng đường ai nấy đi do yếu tố gia đình cùng việc cả hai không tìm được điểm chung.

Cuối cùng, Nam Thư và bạn trai đã dừng lại

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)