SAO » Chuyện làng sao

Nam Thư khoe ảnh 'mẻ răng' - cư dân mạng thay phiên vào hỏi thăm, thậm chí nhận làm răng miễn phí

Thứ hai, 04/01/2021 07:19

Sao nhập ngũ mùa này thu hút được sự quan tâm của khán giả. Trong đó, "chị đại" Nam Thư là một trong những nhân tố thú vị.

Trong show thực tế này, các cô gái trải qua các phần kiểm tra về thể lực, kỷ luật, đồng thời cho thấy được sự nghiêm túc của mình trong hành trình chinh phục các thử thách.Trong đó, Nam Thư là một trong những cô gái được chú ý. Vốn được biết đến là một diễn viên hài, nhưng khi tham gia thử thách Nam Thư cực kỳ nghiêm túc. Nam Thư không ngại vượt qua những khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Thậm chí, khi đấu võ, nhiều người còn liên tưởng đến hình ảnh một Thập tứ cô nương đầy mạnh mẽ, quyền lực...

Trước đó, khán giả lo lắng khi thấy Nam Thư bị chấn thương chân khi thực hiện nhiệm vụ. Và mới đây, "Kiều nữ làng hài" lại khoe thêm chấn thương mới khiến người hâm mộ "dở khóc dở cười".

Nam Thư chia sẻ trên trang cá nhân

Nam Thư luôn rất nghiêm túc quá trình thực hiện nhiệm vụ: nhảy xa, thử thách tập luyện võ thuật...

Khi theo dõi chương trình, không ít khán giả bất ngờ với cá tính thực của Nam Thư. Ngoài hình ảnh một cô nàng giàu năng lượng, hài hước thì khi thực hiện các thử thách được giao, Nam Thư khiến nhiều người trầm trồ bởi tinh thần quyết tâm, hết mình trong công việc. Không ít cư dân mạng cho rằng khi tham gia Sao nhập ngũ, nữ diễn viên đã chấp nhận đặt cái tôi cá nhân ra để hòa nhập, hoàn thành tốt nhiệm vụ và xem cô là một nhân tố thú vị của mùa năm nay.

Chính vì sự nỗ lực của mình, Nam Thư đã nhận được sự yêu mến của khán giả, kể cả khi... mẻ răng

Thậm chí nhận làm răng miễn phí

Nam Thư cũng được khen ngợi khi trở thành người chị cả của đội, luôn dành sự quan tâm, yêu thương đàn em của mình.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới